Chương 50

6 0 0
                                    

Anh em Vu gia chơi nhà Lam Hạ một tuần thì về. Hẹn nhau sang năm thi cử sẽ gặp.

Ba Anh em Thời gia lại chú tâm vô học.

Các lão sư trong trường đặt hi vọng vào nhóm sáu người : Thời Sầm . Tư Trạch. Thừa Ân. Tô Hạc. Tầm Hiên. Thời Tự.

Ngoài ra còn một số học sinh khác cũng giỏi không kém.

Nhưng so với Thời Sầm thì tất cả thua xa. Thời Sầm nổi danh trong trường ai ai cũng biết. Và đặc biệt Thời Sầm có tầm nhìn người rất cao. Bằng ấy năm đi học ngoài Thời Tự và Thời Danh ra thì Thời Sầm chỉ chơi với bốn người: Tư Trạch. Thừa Ân. Tô Hạc. Tầm Hiên.

Bốn người này học cũng không phải dạng vừa.

Cả nhà Lam Hạ khi biết hai huynh đệ Thời Sầm và Thời Tự sẽ đi thi thì ủng hộ hết mình.

Chính Du Hoặc và Lam Hạ còn nói với nhau: Thời Sầm chắc chắn xẽ đỗ.

Thoáng cái tới cuối năm. Đón năm mới song nhóm Lam Hạ lại bắt đầu mở thêm tiệm.

Hiện lại ngân lượng rất nhiều. Nhân thủ đông .Danh tiếng Cửu Đỉnh lại có nên mở tiệm dễ hơn.

Lần này nhóm Lam Hạ mở thêm mười tiệm một lúc ở ba châu.

Sau bốn tháng mười tiệm cũng song. Thánh Vương đưa tiếp quản sự và chưởng quầy suống. Chỉ có nhân viên là nhóm Lam Hạ phải tuyển.

Sau khi làm song cả nhóm nghỉ ngơi chuẩn bị đón đợt thi cử sắp tới.

Huyện Mao Mân lại tiếp tục đông thí sinh như hội.

Vì tiện thi cử hai Lão Sư của Thời Sầm kêu hai Anh em Thời gia qua ở với ông

Nhà Du Hoặc đồng ý. Mấy năm nay mấy huynh đệ Thời Sầm coi hai vị Lão Sư như người nhà . Rất thân. Mà hai vị lão sư rất quý huynh đệ Thời Sầm.

Thi đầu là Thi Hương :

- Đầu tiên thi bốn kỳ _Chọn ra Tú Tài. _Sau đó thi tiếp 4 kỳ _chọn ra Cử Nhân.

Kỳ Thi này sáu người Thời Sầm đều đậu.

Đứng đầu bảng là Thời Sầm. Nhưng khiến toàn bộ thí sinh chấn động là Thời Sầm năm nay 15 tuổi.

Nhưng chưa kịp hết ngạc nhiên mấy vị trí tiếp theo khiền người cũng chẳng biết phải nói gì.

Sếp sau thời Sầm là Tầm Hiên năm nay 16 tuổi

Tiếp theo là Tư Trạch 15 tuổi

Suống nữa là Thừa Ân 17 tuổi

Tô Hạc 16 tuổi

Thời tự 19 tuổi

Nhìn danh sách trúng tuyển mà ai cũng há mồm.

Mọi người xôn xao : Trời. Ta không nhìn lầm đó chứ đứng đầu thi hương năm nay ở huyện ta là 15 tuổi.

- Ta cũng thấy rõ

- Có in lộn tuổi lên không

- Lộn cái gì . Đó là học trò của hai vị Lão sư danh tiếng là Nhân tiên sinh và Mã tiên sinh đấy. Học giỏi nhất trường Nhân Sinh.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ