Chương 47

5 0 0
                                    

Hôm nay Tuyệt Lại vừa từ chỗ nhóm hảo hữu về thì nửa đường xe ngựa đột nhiên xảy ra chuyện.

Do gặp mặt ở trang viên ngoại thành nên lúc về xe ngựa gặp chuyện không có ai trên đường.

Hai con ngựa như nổi điên lao loạn xạ trên đường. Tuyệt Lại không học võ. Nên ngồi trong xe sợ hãi.

Người đánh xe ngựa cố gắng dừng xe cũng không thể làm được.
Đúng lúc thấy Triệu Huy cưỡi ngựa trên đường thì hô cứu.

Triệu Huy giả bộ cưỡi ngựa là để chờ lúc này. Triệu Huy cho ngựa chạy theo xe hô phu xe: Ghìm ngựa lại. Kéo đầu nó thử xem.

Người phu xe trong lúc hoảng hốt chỉ biết làm theo Triệu Huy.

Xe ngựa đúng là chạy chậm lại hơn lúc trước.
Triệu Huy nhân lúc xe chạy chậm lao lên xe, miệng vẫn hô xe phu: Ghìm chặt vào ta cứu người.

Xe phu chỉ biết làm theo. Tuyệt Lại ngồi trong xe hoảng sợ. Nghe tiếng Triệu Huy chỉ đạo Phu xe thì kêu Cứu.

Triệu Huy nhảy lên xe lao vào Buồng xe nói lớn: Ta cứu ngươi ra. Bám chắc.

Tuyệt lại hoảng sợ nghe vậy chỉ biết bám chắc Triệu Huy.

Ai ngờ lúc xe gần dừng thì xe ngựa vướng cục đá trên đường làm bánh xe ngựa bị trật .

Triệu Huy ôm vội Tuyệt Lại lao ra khỏi xe . Triệu Huy và Tuyệt lại lăn mấy vòng.

Hai con ngựa lao vào bức tường ven đường làm xe ngựa đổ ngang ra.

Triệu Huy ngước đầu nhìn chiếc xe ngựa rồi quay qua nhìn Tuyệt Lại đang nằm trên đất.
Triệu Huy gọi hỏi Tuyệt lại : Này ngươi có sao không, nhưng Tuyệt Lại mơ hồ nhìn Triệu Huy nói : Đầu ta đau sau đó ngất sỉu.

Triệu Huy thấy máu chảy vội cõng Tuyệt Lại Chạy đến y quán gần nhất hô hoán ầm ỹ Cứu người.

Đại phu chạy ra xem thấy vậy vội kêu Triệu Huy để Tuyệt Lại xuống.

Triệu Huy để Tuyệt Lại xuống giường giả bộ ngồi bệ xuống đất thở.

Sau đó kêu. Nhanh còn một người nữa ở xe ngựa trên đường . Mau Cứu người.

Đại phu nghe vậy vội hô nhân viên theo lời Triệu Huy chỉ dẫn đến cứu người.

Sau đó gấp rút chữa trị băng bó cho Tuyệt Lại.

Đại phu vừa băng bó cho Tuyệt Lại vừa hỏi: Sao lại bị như vậy.

Triệu Huy đang ngời dưới đất nghỉ trả lời : Ta không biết. Ta đang cưỡi ngựa ngoài đường thì gặp chiếc xe ngựa điên lao loạn cả lên trên đường rồi đâm vào ven đường.

Ta đành đưa vị công tử này vô đây. Còn người kia không kịp đưa theo.

Đại phu nghe song Lắc đầu thở dài nói: May mà không sao không ảnh hưởng đến tính mạng không thì.

Triệu Huy hỏi: Vị này có sao không. Ta thấy hắn chảy nhiều máu lắm.

Đại phu kêu: Không sao bị rách da đầu một đoạn nên máu chảy nhiều vậy.
Cơ thể bị tím tái vài chỗ. Dưỡng thương một tuần là khỏi.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ