Chương 65

3 0 0
                                    

Ưng Kình Hội Trưởng Nhất GiaiMoon nói:
Bây giờ ta nói trước.
Việc thành Hoàng Thương không phải dễ.
Bốn vị Hoàng Thương hiện tại đều không phải hữu danh vô thực.

Đại thúc Trạch Dương Nhị Giai Môn gật đầu nói:
Đúng vậy. Ta nói điều này chứ nếu chúng ta liều cơ hộ chỉ có 70% thôi.

Du Hoặc tiếp lời: Vương Gia khẳng định một trong ba chúng ta sẽ là Hoàng Thương là có dụng ý cả.

Ưng Kình gật đầu: Muốn thành Hoàng Thương ba Hội chúng ta hợp tác thì sẽ thắng chắc một vị trí.

Đại thúc Trach Dương gật đầu : Đúng .

Du Hoặc nói: Vậy chúng ta hợp tác. Bạc không thiếu. Quan trọng chúng ta làm gì để trong ba năm chúng ta thành Hoàng Thương.
Mọi người nghe song suy nghĩ.

Đang suy nghĩ thì Lam Hạ nói:
Muốn thành Hoàng Thương dễ mà cần gì ba năm sau.

Tất cả mọi người nghe song quay hết qua nhìn Lam Hạ.

Ưng Kình nói: Vị công tử này nói vậy là sao.

Lam Hạ nói lại : Ta nói muốn thành Hoàng Thương không cần đợi ba năm sau đâu.

Mọi người nhìn nhau .

Đại thúc Trạch Dương hỏi: Có cách gì. Cháu nói rõ xem.

Lam Hạ nói : Bây giờ ba hội chúng ta đều là Phú Thương.
Ba hội chúng ta sác nhập thành một Hội lớn không phải là có đủ điều kiện thể thành Hoàng Thương rồi à .

Chúng ta sát nhập chỉ để lấy vị trí Hoàng Thương thôi. Còn kinh doanh thì Hội nào vẫn làm Hội đó.
Của ai người đó làm , của ai người đó hưởng.
Ba năm sau xét duyệt Hoàng Thương lần nữa. Chúng ta lại thống kê tài sản ba Hội nhóm. Làm giấy tờ tài sản gộp chung vào đưa lên xét duyệt.

Còn Vị trí Trưởng Hội Hoàng Thương,  mỗi năm thay nhau làm.. Ba năm, ba Hội chúng ta thay nhau làm là song.

Lam Hạ vừa hết lời mọi người trợn mắt nhìn.
Sau đó là một loạt tiếng nói.

Trác Huy vỗ tay: Đúng vậy. Ý kiến hay.

Hàm Kiêu bên Nhị Giai Môn nói: Đúng Đúng , ý của Lam huynh đệ quá hay rồi.

Lập Thành bên Nhất Giai Môn chen vào : Ý Kiến quá hay. Cho Lam đệ một tràng pháo tay.

Minh Triết bên Nhị Giai Môn đứng lên vỗ tay hô: Chưa bao giờ ta nghĩ làm Hoàng Thương lại dễ như vậy, phải vỗ tay cho Lam huynh đệ.

Thời Dạ nghe song đứng lên vỗ tay theo.
Thế là tất cả 18 thành viên của ba Hội vỗ tay đồng loạt.

Ưng Kình cất tiếng: Mọi người im lặng một chút để bàn chuyện này.
Mọi người ngồi xuống.

Ưng Kình nói : Lam đệ đúng không: Đệ đưa ra ý kiến rất hay.

Đại thúc Trạch Dương cũng gật đầu khen : Đúng vậy . Lam Hạ làm tốt lắm.

Lam Hạ nghe mọi người khen cười nói: Cháu là nghĩ ra bất ngờ đấy.
Du Hoặc nói:  Cái bất ngờ của đệ công lớn lắm đấy.

Mọi người gật đầu đồng ý.

Lâm Phúc hỏi : Thế bao giờ chúng ta lên Hoàng Thương.
Mọi người nhìn nhau.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ