Đại Hội đào nguyên ngày càng đến gần.
Lượng khách đổ về ngày càng đông.
Không chỉ Cửu Đỉnh làm ăn phát đạt mà các cửa hàng khác cũng thế.Nhóm Hàn Á mấy ngày nay đều đi sớm về trễ .
Ngay cả Lam Nguyệt cũng đi theo nhóm Hàn Á phụ giúp, trông coi tiệm.
Đám nhỏ nhà Thời Yến đi học về là ghé qua tiệm luôn.
Kể từ tết năm ấy khi lần đầu gặp Lam Hạ đến nay qua ba năm Thời tự cũng đã 13 tuổi. Thời sầm 10 tuổi và Thời Danh đã 8 tuổi.
Trừ nhóc Thời Danh còn ham chơi ra thì Thời Tự và Thời Sầm đã chững chạc hơn rồi.
Hơn nữa Thời Tự đam mê kinh doanh giống nhóm Hàn Á nên Du Hoặc đưa đi cùng lúc rảnh để nhóc học hỏi.
Ba ngày sau Đại Hội đào nguyên bắt đầu
Hôm nay sẽ tổ chức thi rượu.
Ở huyện Mao Mân có chín nhà làm rượu đào nổi tiếng nhất
Cuộc thi cách đây năm năm trước Hân gia dành hạng nhất không biết Năm nay sẽ là ai.
Nơi thi đấu là sân chính của huyện. Đó là sân được làm sẵn để tổ chức Đại Hội.
Ở cuối sân có một Sân khấu cũng được xây sẵn. Mỗi lần đại hội chỉ cần lót thảm đỏ lên . Trang trí nữa là song.
Hai bên sân khấu đặt mỗi bên 7 cái ghế.
Một bên là Bình Thực Sư. Bên còn lại là ban giám khảo được mời tới.
Ở giữa cuối sân khấu là ghế của tri phủ và tri huyện.
Kế bên Tri phủ là một số quan bên phía tri phủ. Còn phía nên tri huyện là một số quan bên tri huyện.Dưới sân khấu là một sân lót gạch xanh được sếp rất nhiều ghế theo hàng để các ứng viên ngồi đợi tham gia.
Sau các ứng viên là phầm sân lót gạch trắng cho khách tham quan đứng xem.
Do được phân chia rõ ràng lên khách đến xem khá trật tự đứng đúng chỗ.
Chưa đến giờ mà khách đến xem đã Đông nghịt.
Giờ lành sắp tới một hồi trống vang lên. Người quản xướng cất giọng hô.
Các ứng viên vào sân thi đấu.
Các ứng viên nối đuôi nhau đi vào ngồi vào ghế.
Ngồi chín hàng đầu là chín nhà có danh tiếng nhất trong giới làm rượu.
Người dẫn Đại Hội lần này là Ngưu Lão . Năm nào ông cũng là người đảm nhiệm việc này.
Đúng giờ một Ngưu Lão cất tiếng hô to:
Tri phủ Nam An đến.
Nhóm Hàn Á đứng bên góc nhìn lên sân khấu. Thì thấy một người béo tròn , mặt nhìn cười cười đi lên sân khấu ngồi vào chủ vị. Đi sau lão là bốn vị quan khác.
Mọi người quỳ tham kiến được tri huyện cho đứng.
Sau đó là tiếng hô . Tri huyện Mao Mân đến. Đi sau cũng có ba vị quan đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...