Chương 67

5 0 0
                                    

Ở bên kia nhóm Hàn Á cũng không kém hai người Du Hoặc và Lam Hạ
Khí thế, tác phong vẻ bề ngoài đã khiến nhiều người bàn tán.
Chỉ sau một ngày hầu như ai ai cũng nói về chín vị Hoàng Thương Tam Giai Môn này.

Thực ra họ đã lầm . Nhóm Hàn Á chỉ có tám Hoàng Thương. Thời Dạ là nhân thủ riêng của Thánh Vương. Thánh Vương cử xuống phụ giúp nhóm Hàn Á.
Dưới trướng Thánh Vương. Địa vị của Thời Dạ rất cao trong nhóm nhân thủ .

Vụ việc chúng độc lần này có quan nha đến điều tra.
Họ chỉ làm theo đúng luật còn kết quả thì cần sác định.

Nhưng hai ngày sau quan nha đưa ra bằng chứng Cửu Đỉnh gây ra chuyện này thât. Lý do là tiểu nhị cấu kết với nhau hạ độc.
Quan sai xét phòng mấy tiểu nhị phát hiện gói thuốc độc.

Tiểu nhị trong quán đều là Thánh Vương đưa xuống đâu phải người thường.  Nếu có kẻ lẻn vô phòng lúc họ đi làm rồi bỏ độc vào thì khi về phòng thì họ sẽ phát hiện bất thường ngay.
Bọn họ được đào tạo đánh dấu và  nhớ từng vị trí mấy đồ vật. Trong phòng mà khác là đã phát hiện rồi.

Nhưng suốt thời gian nhóm thuộc hạ không hề phát hiện bất thường trong phòng mình.
Vậy thì chỉ có đám binh lính đó cầm thuốc bên người sau đó giả bộ lục soát rồi lấy thuốc ra thôi.

Mấy tiểu nhị bị bắt đưa đi mà mặt lạnh như tiền. Cả nhóm đang đi làm bình thường giờ bị vu oan hạ độc hại chủ nhân. Đúng là số sui mà.

Nhóm Du Hoặc nghe song thì cười âm trầm.
Đám quan nha này không biết nhóm Du Hoặc đi theo Thánh Vương.
Nếu bọn chúng đã cấu kết với Duệ phi thì để cho chúng chết chung luôn vậy.

Việc quan nha ra thông báo khiến toàn bộ kinh thành không tin nổi bàn tán rôm rả.
Chưa hết bàn tán thì ngay ngày hôm sau Cửu Đỉnh đưa ra bằng chứng chứng minh tiểu nhị trong quán vô tội.
Và đưa một nhóm người mang lên quan kiện vì âm mưu hạ độc trong quán.
Nhóm người này khai là do quan nha sai bọn họ làm.
Còn nói đằng sau quan nha có người cao tay hơn chống lưng.

Tin tức vừa ra toàn kinh lại càng chấn động
Quan nha nhận mệnh ai hại Cửu Đỉnh vậy.
Đường đường là quan phủ kinh thành mà dám làm chuyện này ngay dưới chân thiên tử. Chán sống rồi à.

Am Gia Trác Phủ Trác Mân người đứng đầu Phủ Đoan Bình Ty có chết cũng không ngờ nhóm Du Hoặc lại đưa ra được bằng chứng và cả nhân chứng .

Duệ Phi và Anh Vương là người thế nào chứ. Đã làm việc sao để lộ bằng chứng dễ như vậy.
Nhóm Du Hoặc moi ra được bằng chứng thì chỉ có một nguyên do. Có người đằng sau chống lưng. Mà người này còn cao tay hơn cả Duệ Phi và Anh Vương.

Trong triều chỉ có ba thân phận có thể tra ra bằng chứng này:

Một là Hoàng Đế

Hai là Vương Vị

Ba là Thái Hoàng Thái Hậu.

Nghĩ tới đây Trác Phủ Trác Mân mồ hôi chảy dọc sống lưng.

Ông ta chợt nhớ đến quá trình nhóm Du Hoặc lên Hoàng Thương dễ dàng như thế nào.
Ông ta bắt đầu lo sợ.

Việc ông ta làm chắc chắn người bên trên đã biết rõ. Vậy việc ông ta làm cho Duệ phi càng không dấu được.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ