Chương 91

4 0 0
                                    

Quân Anh tướng quân và Phu Nhân ở kinh thành một tuần là về lại Tây Bình Thành.

Sau khi bái Kiến Bệ Hạ song.
Thánh Vương là người tiễn.
Nhà Du Hoặc cũng ra tiễn.

Quân Anh tướng quân nói : Du Nhi đến năm mới hoặc là Đại Lễ Thành Bình Tây nhớ đến Quân Vệ Phủ.

Bá Mẫu nói : Cả Lam Hạ nữa.

Phu Phu Thời Yến nữa. Nếu rảnh thì ghé Quân Vệ Phủ chơi.

Thời Danh chen vô hỏi : Bá Mẫu con nữa.

Bá Mẫu cười nói : Ừ Thời Danh nữa.

Quân Anh tướng quân nói: Đến giờ rồi chúng ta xuất phát thôi. Mai mốt còn gặp tụi nhỏ mà.

Bá Mẫu gật đầu lên xe ngựa.

Thánh Vương chào Quân Anh tướng quân: Tướng quân đi đường thượng lộ bình an.

Quân tướng quân chắp tay: Đa Tạ Vương gia.

Sau đó leo lên ngựa cùng đoàn đội dần rời xa kinh thành.

Sau khi tiễn Quân Anh tướng quân. Mọi người chia nhau ra về.

----------

Bây giờ đang nửa năm. Nhóm Du Hoặc quyết định từ giờ tới tết mở thêm 50 tiệm nữa ở các châu và phủ, huyện .

Nói là làm . Nhóm Du Hoặc phân nhân thủ đi thực hiện.

Nhóm thủ hạ đã làm nhiều lần rồi nên làm rất tốt. Đâu ra đó.

Từ ngày song chuyện Duệ phi nhóm Du Hoặc sống càng thanh nhàn.

Sáng đi làm. Chiều về. Ngày rảnh ở nhà thì chơi với hai tiểu bảo bối trong nhà.

Cuộc sống êm đềm trôi thì cũng gần cuối năm.

Sau khi phòng đấu giá tổ chức lần nữa rồi đóng cửa chờ năm mới.
Thì ngày kết toán của Ngũ Hoàng Thương đến.

Ba nhóm trong Ngũ Hoàng Thương sẽ tự tổng kết thu hoạch của mình song mang đến chõ Thánh Vương và Nhị Hoàng Tử báo cáo.

Sau đó sẽ gộp lại xem cả năm thu được bao nhiêu.

Du Hoặc cầm sổ sách Cửu Đỉnh nói: Bẩm Thánh Vương năm nay Cửu Đỉnh thu được 4tr lượng Bạc.

Ưng kình cầm sổ ra báo cáo : Năm nay  
Phòng đấu giá thu được 4,5tr lượng Bạc.

Đại Thúc Trạch Dương nói . Năm nay, uông Đình viện thu được 3,8 tr lượng Bạc

Thánh Vương gật đầu nói : Tốt tiến triển hơn nhiều so với năm ngoái.

Còn một năm nữa là bình chọn lại Ngũ Hoàng Thương. Các ngươi chỉ cần cứ tốc độ này đi lên là được.

Nhưng ta nghĩ chúng ta nên mở thêm lĩnh vực khác để kinh doanh. Các ngươi có ý kiến gì không.

Trác Nhạc nói : Vương Gia ta nghĩ nên làm. Không ai chê bạc bao giờ. Nhưng chúng ta làm gì mới được

Trác Nhạc đã thành thân với Tứ Hoàng Tử Vực quốc nên Vương gia kêu hắn không gọi là chủ tử nữa.

Lâm Phúc nói: Lam Hạ đệ có ý gì không.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ