Chương 21

12 1 0
                                    

Công việc kinh doanh vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Nhưng thuận lợi quá sẽ có lúc có tý phiền phức. Mà phiền phúc đến từ kẻ có mắt không tròng.

Tuy nhiên việc này cũng khiến tiệm Du Hoặc càng nổi hơn.

Đã lâu nhóm Du Hoặc chưa có gì làm nay đến tiệm thứ tư lại có chuyện vui làm cho đỡ ngứa tay.

Sáng nhóm Du Hoặc đến Tứ Cửu Đỉnh để sắp xếp việc. Hân Nhiên tiểu thư sắp sinh thần . Ngoài đãi ở nhà tiểu thư còn muốn làm một bữa ở tứ Cửu Đỉnh .

Và bao cả tầng hai quán nên nhóm  Hàn Á phải sắp xếp cho ổn thoả.

Đang trong phòng bàn bạc với chủ quản An Sầu. Và chưởng quầy Lý Lam.
Thì dưới lầu có tiếng ồn.

Chủ quản An Sầu nhăn mày chắp tay đứng lên: Lão bản để tiểu nhân ra coi sao.

Hàn Á phất tay cho chủ quản đi.

Một lúc sau An Sầu vào báo:
Lão bản có kẻ tới gây sự. Nói cửa hàng ta có dán trong đồ ăn.

Lâm Phúc cười nói: Đã lâu yên bình quá. Ta lại cứ tưởng những kẻ khác xem chúng ta là không khí.

Truy Bân : Ta còn đang chán không biết làm gì. Lần này đúng lúc.

Trác Nhạc nói: Cho người đi tra xem kẻ nào.

Chủ quản chắp tay nói rõ.

Lâm Phúc nói : Để ta sử lý.

Nói rồi Lâm Phúc đi cùng chưởng quầy Lý Lam xuống lầu.

Vừa xuống đại sảnh. Đã thấy mấy kẻ đứng hùng hổ. Nói có con gián trong đồ ăn. Chắc chắn lúc nấu đã rơi vào.

Lâm Phúc cho người cầm một cái ghế để giữa sảnh. Rồi ngồi xuống.

Cả sảnh ngươì thấy vậy lùi ra để một khoảng chỗ Lâm Phúc ngồi.

Mấy kẻ thấy Lâm Phúc nói :

Lão bản ở đây đúng không. Tiệm mấy người người nấu ăn có gián. Không sạch sẽ. Các người giải quyết sao đây.

Lâm Phúc cầm chén trà lên uống, phong thái bình tĩnh: Ai đã sai ngươi tới đây gây sự.

Lâm Phúc hỏi song thì cả quán im một lúc rồi xôn sao.

Đám người gây sự nghe thế nói: Cái gì sai chứ. Bọn ta đến đây ăn các người làm không sạch sẽ. Bây giờ tráo trở cho qua chuyện hả.

Lâm Phúc nói: Ngươi suy nghĩ cho kỹ rồi trả lời. Kẻ gây sự với bản tiệm sẽ phải trả một cái giá rất đắt đấy.

Mọi người nghe song nghĩ tới quan hệ của Cửu Đỉnh thấy đúng. Ngay cả bên tri huyện cũng quen thì ai dám động chứ.

Đám người gây sự nghe vậy hùng hổ nói: Trả cái giá gì chứ. Bọn ta đâu làm gì sai. Mấy người đe doạ ai.

Lâm Phúc nói: Ở đây ai cũng biết chúng ta quen biết ai, có thế lực gì. Nhưng các ngươi lại không sợ. Vậy chứng tỏ người sai các ngươi địa vị cao hơn Tri Huyện Mao Mân rồi.

Để ta suy nghĩ xem ở huyên này có bao nhiêu tiệm có chống lưng vượt qua Tri Huyện nào.

Nói rồi Lâm Phúc  giả bộ ngồi đếm.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ