Quân Anh tướng quân cầm tách trà lên uống rồi nói:
Nhìn thấy con như ngày hôm nay Bá rất tự hào.Nếu nói trong Quân Vệ Phụ ai giỏi nhất ta sẽ khẳng định là con.
Tuy trong nhà ta nhân tài không ít. Nhưng cuộc sống đủ đầy lại cõ sẵn Quân Vệ Phủ chống lưng . Nên mới tài giỏi và nổi danh.
Còn con hai bàn tay trắng lên thành Hoàng Thương. Giỏi rất giỏi.
Du Hoặc nói : Đạ tạ bá. Con được như ngày hôm nay một phần gặp được Lam Hạ và nhóm Hàn Á Huynh .
Sự nghiệp hôm nay có được là mọi người cùng cố gắng sướng khổ có nhau. Nắm tay nhau đi lên.Cho nên kiếp này gặp được Lam Hạ gặp được nhóm Hàn Á huynh là may mắn của con.
Quân tướng quân gật đầu nói : Đúng. Trên dời này mà có nhóm bằng hữu vào sinh ra tử như vậy còn gì quý bằng.
Bậy giờ cả nhóm con đều thành danh. Đấy là thành quả cùng nhau cố gắng.
Bá mẫu cười nói : Lúc cho người tìm và điều tra cái chết của muội muội.
Mọi người khi biết có con. Sợ con chịu khổ nên cho điều tra xem con ở đâu để rước về Quân Vệ Phủ.Ai ngờ người ta báo về nói con đã là Hoàng Thương rồi. Còn nói con lấy một Hoàng Thương. Gia thế bên nhà phu quân rất có danh tiếng là thông gia với triều đình.
Lúc bọn ta nghe người báo cáo điều tra còn tưởng lộn người nữa cơ.
Cả nhà ngồi cười.
Bá mẫu nói : Khi xác minh lại một lần ai cũng rất vui. Ta nói con nghe. Mấy đứa nhỏ trong nhà chúng ta từ khi biết về con. Đi đâu cũng khoe.
Khéo bây giờ cả Thành đều biết rồi.
Du Hoặc nói : Không đến thế chứ ạ.
Quân Tướng quân nói : Trong nhà ta toàn theo quân đội. Có ai như con đâu.
Bá mẫu nói : Đúng. Mấy đứa nhỏ trong nhà nói. Người giàu nhất Quân Vệ Phủ bây giờ là con.
Quân Canh , biểu đệ con còn nói : Bạc trong tay con mua cả thành Bình Tây khéo còn dư.Cả nhà lại ngồi cười.
Lam Hạ nói : Mấy Huynh đệ trong nhà thật vui tính.
Quân tướng quân nói : Vui vậy thôi chứ mà ra chiến trường là không bỏ sót kẻ địch nào.
Thời Yến nói : Hồi nhỏ Phụ Thân con hay kể về Quân Vệ Phủ .
Lúc ấy con ngưỡng mộ Quân Hùng lão tướng . Còn còn nghĩ sau này cố gắng học võ giỏi như Phụ Thân thì may ra mới được gặp Quân Hùng lão tướng. Đánh tiếc.Quân Tướng quan nghe vậy thở dài :
Khi ấy ta nghe Thời gia tạo phản mà không tin được.Nhưng bằng chứng đầy đủ. Mà Hoàng Đế cũ đề phòng gia tộc ta quá nên chúng ta không thể làm gì được.
Thời Yến nói: Không sao đâu Bá. Lúc ấy Quân Vệ Phủ ở thành Tây.
Phụ thân ở Thành Bắc.
Muốn giúp cũng không được. Đã mang danh tạo phản thì chỉ có đường chết.Bá Mẫu nghe mà cũng bùi ngùi nói : Thật may nhà con được gải oan.
Bây giờ trong phủ con bây giờ có con cháu hết rồi . Đó là phúc Thời Gia phù hộ cho nhà con.
Hãy quý trọng nó. Sống thật tốt. Gây dựng lại Thời Gia
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...