Du Hoặc Thấy vậy hỏi: Thời Danh con làm sao vậy.
Thời Danh tức giận giơ thẳng tay chỉ thẳng mặt Đức Hải nói: Thúc quân người phải làm chủ cho con và sư phụ.
Họ chửi con nói con chán sống muốn chết à.
Nói nhà họ có Bá Gia Phủ chống lưng. Con muốn chết họ cho chết kìaMọi người nghe Thời Danh gọi Du Hoặc như vậy thì trợn mắt không tin được. Thời Danh gọi Du Hoặc là Thúc Quân.
Vậy có nghĩ Du Hoặc lấy Thúc Thúc ruột của Thời Danh còn gì. Vậy có nghĩa Thời Danh là cháu Hoàng Thương.Du Hoặc cất tiếng lạnh nói : Có chuyện như vậy.
Nghe Du Hoặc hỏi mọi người im lặng.Thánh Vị Chu Nhân nói : Đúng vậy.
Thánh Vị Bảo Hoà cũng nói : Ta làm
chứng hai kẻ này nói như vậy.Thánh Vị Bách Điền không ngờ Thời Danh là cháu Hoàng Thương. Phiền phức rồi.
Đức Hải thì càng không tin được . Tên Thời Danh đấy cháu Hoàng Thương.Du Hoặc cất một giọng sắc lạnh : Bá Gia Đức à.
Thánh Vị Chu Nhân nói: Phu nhân Bá gia Đức đưa tay qua giúp nhà mẹ đẻ.
Nên kẻ này cậy có Phu Nhân Bá Gia mới lớn tiếng chửi Thời Danh .Du Hoặc nghe song nói: Vậy có nghĩa là cũng liên quan tới Bá Gia Đức.
Ta nghe nói Bá Gia đang kinh doanh một số mảng . Nếu vậy gửi một phần quà đến Bá Gia.Du Hoặc gọi : A Nhị.
Một người đứng sau nhóm Du Hoặc nghe Du Hoặc gọi tên thì bước ra quỳ gối chắp tay: Chủ Nhân.
Du Hoặc đưa cho a Nhị một tấm Lệnh bài mô phỏng của lệnh bài Hoàng Thương gốc nói :
Lên hội Thương Gia báo lại. Nói người nhà mẹ Phu Nhân Bá Gia Đức phủ đắc tội bản chủ. Còn lấy Bá Gia ra đe doạ .
Nói với Hiệp Hội Thương Gia. Bản Chủ muốn cắt giấy kinh doanh nhà mẹ đẻ Phu Nhân Bá Gia.A Nhị cầm Lệnh bài nói : Tuân mệnh. Sau đó chạy đi.
Mọi người xung quanh hết hồn.
Đức Hải trợn Tròn Mắt sau đó hô to: Cái gì cắt kinh doanh. Không được.Thánh Vị Bách Điền nghe Đức Hải vậy vội được quát : Câm miệng. Ai cho con nói thế với Hoàng Thương.
Đức Hải nghe sư phụ mắng định nói lại thì Thánh Vị Bách Điền nói : Nếu con không muốn nhà con xảy ra chuyện thì câm mồm.Đức Hải nghe vậy mới sợ hãi.
Thánh Vị Bách Điền đứng lên chắp tay với Du Hoặc nói : Đức Hải không hiểu chuyện mong Hoàng Thương đừng trách.
Du Hoặc nói : Không Hiểu chuyện nên đắc tội Ta.
Thánh Vị Bách Điền nghe vậy nhíu mày . Nhưng ông ta không nói gì thêm. Bởi vì Bây giờ Đức Hải đắc tội vị này . Sau này gia đình chắc chắn không yên. Ông ta không thể bảo về hoài được.
Hơn nữa, Ngũ Hoàng Thương còn được Hoàng Đế ban chữ Vàng, tuyên thánh chỉ ca ngợi. Ông ta không thể đắc tội được.Lúc trước nể mặt Bá Phủ ông ta mới nhận Đức Hải bên nhà mẹ Phu Nhân Làm đệ tử. Nhưng bây giờ thì khác.
Bá Gia Đức Phủ có mạnh đến đâu cũng sẽ không đưa tay giúp người bên mẹ đẻ nhà Phu Nhân để đắc tội với một Hoàng Thương đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...