Sau Tết. Thời Sầm vẫn tiếp tục công việc của mình.
Nhóm Du Hoặc thì cứ làm kinh doanh . Lại mở thêm tiệm ở các Châu và Phủ.
Tranh thủ từng thời gian không lơ là .
Do có cả nhân lực của Thánh Vương phụ giúp nên việc mở thêm tiệm khá thuận lợi.Nhóm Du Hoặc đã phát triển Cửu Đỉnh vượt trội ở Đại Lân.
Hơn 200 cửa tiệm. Và còn tiếp tục tăng.
Danh tiếng và bạc thu vào vượt chỉ tiêu đề ra.
Nên nhóm Du Hoặc cứ vậy tiếp tục mở tiệm. Cử nhân lực chia nhau ra các vùng khác nhau để mở.
Tính đến thời điểm hiệm tại gần 300 cửa tiệm đã được mở .
Mọi cố gắng không phụ lòng người. Thành tích đáng nể này đã khiến Nhóm Du Hoặc trở thành Phú Thương trong đợt tổng kết tài sản của hiệp hội Thương gia vừa rồi.Từ thời Thái tổ kinh thương đã được coi trọng.
Cho nên Hoàng Thương và Phú Thương là hai cấp bậc có địa vị ở Đại Lân.Hoàng Thương một năm được vô hoàng cung diện Thánh hai lần.
Phú Thương một năm được vô Hoàng Cung diện Thánh một lần.
Trong luật Đại Lân ghi rõ:
Muốn Thành Hoàng thương hoặc Phú thương phải đạt hai tiêu chí. Một là bạc ,vàng một năm kiếm được bao.
Hai là Danh tiếng .Hoàng Thương có bốn vị trí.
Hoàng thương sẽ đi xe ngựa màu trắng hoặc bạc.
Bên ngoài bốn góc xe treo bốn lệnh bài màu trắng khắc chữ Hoàng Thương.
Ngựa kéo bốn con màu trắng.Hoàng Thương được ban ngọc bội màu trắng đeo bên hông có khắc chữ Hoàng.
Phú Thương có hai mươi vị trí.
Phú Thương đi xe ngựa màu đen hoặc xám. Ngựa kéo ba con màu đen.Bên ngoài bốn góc xe là bốn lệnh bài màu đen khắc chữ Phú Thương.
Phú Thương được ban ngọc bội màu đen khắc chữ Phú.Nếu Hoàng Thương và Phú Thương làm ăn theo nhóm thì nhóm đó phải cử ra một người đứng đầu làm Trưởng Hội và đưa ra một tên nhóm chung gửi lên hiệp hội Thương gia.
Sau đó hiệp hội Thương Gia xẽ làm ngọc bội cho từng thành viên.
Ngọc bội của Trưởng Hội là ngọc bội gốc của Hoàng Thương hoặc Phú Thương.Các thành viên còn lại cũng là ngọc bội không khác ngọc bội gốc chỉ là khắc tên Hội mà thôi.
Như nhóm Du Hoặc đã cử Du Hoặc làm Trưởng Hội và tên nhóm là Tam Giai Môn.
Thì Du Hoặc sẽ đeo ngọc bội khắc chữ Phú.
Thành viên còn lại đeo ngọc bội khắc tên nhóm là Tam Giai Môn.Về xe ngựa Hoàng Thương và Phú Thương cùng các thành viên trong nhóm không khác gì nhau.
Xe ngựa Hoàng Thương và Phú Thương khi lưu thông ở Đại Lân sẽ có quyền lợi riêng và rất nhiều lợi thế thông hành quanh Đại Lân.
Đây là quy định rõ nhất để phân biệt Phú Thương và Hoàng Thương.
Ngoài ra ở Đại Lân chủ trì toàn bộ kinh thương là Hiệp Hội thương gia.
Sau khi Du Hoặc khi nhận được tin Trở Thành Phú Thương.
Nhóm Hàn Á quyết định dọn nhà lên kinh ở.
Ở kinh thành có sẵn phủ đệ tại sao không ở chứ. Bây giờ bọn họ là Phú Thương. Sẽ được gặp Hoàng Đế. Sẽ phải đi hội nghị Thương Gia một năm một lần. Cho nên không thể qua loa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...