Chương 32

7 0 0
                                    

Vừa về phòng Lam Hạ ngồi xuống bàn có vẻ mệt mỏi.
Du Hoặc vòng ra sau Lam Hạ đưa tay ôm cổ Lam Hạ. Rồi dụi mặt vô cổ Lam Hạ than mệt.

Lam Hạ cười đưa tay xoa đầu Du Hoặc nói : Đệ cũng mệt đây.

Du Hoặc nói mệt cũng đi tắm đã rồi ngủ.

Du Hoặc đang đứng đằng sau ôm Lam Hạ nên Lam Hạ ngồi ngước mặt lên nhìn mặt Du Hoặc.

Lam Hạ nói : Đệ không đi nổi.

Du Hoặc cúi đầu xuống hôn môi Lam Hạ một cái nói : Ta bế đệ đi.

Lam Hạ nghe vậy dang hai tay ra. Du Hoặc vòng ra đằng trước ôm Lam Hạ đi ra sau bình phong để tắm.

Cả hai tắm song ra cả người Lam Hạ đỏ chót.

Lam Hạ liếc Du Hoặc đầy thâm ý hỏi: Huynh giỏi mấy việc này nhỉ.

Du Hoặc nhìn thấy Vậy cười: Lúc trước làm Sát thủ việc gì mà chưa thấy qua.

Lam Hạ cất một tiếng : Ồ

Du Hoặc cười ôm Lam Hạ vào lòng: Yên tâm nhìn chứ chưa động vô ai, đệ là duy nhất.

Lam Hạ nghe vậy mới hài lòng.

Du Hoặc bế Lam Hạ vô giường nói : Không nghĩ đệ ghen thế đấy.

Lam Hạ nằm nghiêng trên giường một tay chống đầu lên nói : Sao hả đệ không được à.

Du Hoặc thả màn giường nằm xuống nhìn Lam Hạ nói : Không đệ như vậy huynh rất thích. Nói song hôn Lam Hạ một cái rồi ôm Lam Hạ vào lòng nói:
Yêu đệ còn không hết sao không thích đệ được.

Lam Hạ đưa một tây đập nhẹ vào vai Du Hoặc nói: Chỉ được cái nói hay.

Du Hoặc buông Lam Hạ ra nghiêng đầu nhìn Lam Hạ nói : Ta nói thiệt đấy.

Lam Hạ cười tủm tỉm nói : Biết rồi.
Song nằm suống giường nhắm mắt ngủ.

Du Hoặc thấy thế hỏi: Đệ đi ngủ á.

Lam Hạ hé một mắt nhìn:  Chứ sao huynh lúc nãy còn chưa đủ. Ta mệt lắm.

Du Hoặc nghe vậy nói : Ta đùa đấy . Ngủ đi mai còn có việc.

Lam Hạ nghe vậy liếc nói cao giọng : Huynh thật thà nhỉ thế mà đi ngủ thật.

Du Hoặc cười ôm Lam Hạ đè xuống giường nói : Không ngủ vậy chúng ta nói chuyện đêm khuy.

Nói song cúi suống hôn Lam Hạ

-----
Sáng hôm sau cả nhà dậy đều muộn.

Lúc Du Hoặc Và Lam Hạ dậy đã nửa buổi sáng.

Du Hoặc nhìn người nằm trong lòng hôn nhẹ một cái .

Lam Hạ đưa tay ôm cổ Du Hoặc dụi dụi : Giờ nào rồi huynh.

Du Hoặc ôm xoa lưng Lam Hạ nói : Chắc nửa buổi sáng: Dậy ăn gì không đói.

Lam Hạ nghe vậy mở mắt chớp chớp cho tỉnh ngủ.

Song hai người cùng dậy vệ sịnh.

Lam Hạ thấy Du Hoặc đang mặc xiêm y thì quay qua cầm cái áo khoác ngoài nói: Đệ khoác áo ngoài cho huynh.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ