Phòng Đấu giá Phong các sau lần thứ nhất tổ chức đã có tiếng. Vì có nhiều bảo vật hiếm có, hơn nữa lại có triều Đình tham gia nên đảm bảo vật là thật không bị lừa đảo.
Nên lần thứ hai tổ chức đã có nhiều người tham gia hơn.
Lần thứ hai có nhiều bảo vật liên quan đến các Môn phái nên khá nhiều võ hiệp tới dự.
Nên đã xảy ra tranh chấp trong phòng đấu giá.
Hâm Hạo và Vệ Binh Thành vừa chạy vào phòng đấu giá . Thấy ở lầu một có hai phái nào đó đang tranh chấp gần đánh nhau .
Hâm Hạo đứng ở cửa phòng đấu giá thấy vậy dùng khinh công bay lên xoay một vòng đáp lên sân đấu đồng thời tay rút chiếc quạt bên hông mở quạt ra dùng nội công phi từ quạt ra một hàng phi tiêu.
Hàng phi tiêu 10 cái bay tốc độ cực nhanh xiên qua giữa hai môn phái rồi ghim vô cây cột lớn đằng sau..
Người hai Môn phái nhanh né qua hai bên rồi quay đầu nhìn hàng phi tiêu trên cội sau đó quay qua nhìn người phi tiêu.
Họ thấy một người mặc y phục Vệ Binh Thành màu đen . Có điều y phục người này khác với những Vệ Binh Thành đang đứng dưới sân khấu.
Hâm Hạo lạnh giọng nói : Các vị trước khi đánh nhau nhớ tới hậu quả.
Hai môn phái biết người này địa vị không nhỏ nên nói chắp tay nói : Đại Nhân . Chúng ta nhất thời nóng bực nên mới vậy. Chúng ta không đánh nữa. Làm phiền đại nhân rồi.
Đúng thế chỉ là nhất thời nóng giận
Đúng thế.
Hai môn phái này ngồi lầu một là môn phái nhỏ. Nên cũng sợ triều đình.
Quản Sự phong các đi đến chỗ Hâm Hạo chắp tay chào: Đại nhân.
Hâm Hạo gật đầu nói : Tiếp tục đi.
Sau đó bay xuống sân khấu cùng Vệ Binh Thành đi ra khỏi phòng đấu giá.
Hai môn phái tranh chấp lúc nãy lườm nhau ai về chỗ đó.
Quản sự lên sân đấu giá chắp tay cho tiếp tục chương trình.
Sau đó đấu giá diễn ra suôn sẻ.
Qua đấu giá, trong Nhóm Du Hoặc sẽ có hai người thành thân.
Hàn Á và Truy Bân.
Hàn Á lấy Quận Chúa Anh Chỉ của phủ Bác Viễn Hầu.
Đây là con gái thứ hai của Bác Viễn Hầu và Bác Viễn Hầu Phu Nhân.
Bác Viễn Hầu cũng đi theo Thánh Vương.Nhóm Du Hoặc thỉnh thoảng có gặp ở phủ Thánh Vương.
Một năm trước sinh thần Bác Viễn Hầu có mời nhóm Du Hoặc.
Hàn Á gặp Anh Chỉ Quận Chúa nên nên duyên.
Hôn Sự của Hàn Á cũng rất là long trọng.
Hoàng Thượng và Thái Hậu cũng cho công công mang quà đến chúc mừng.Nhị Hoàng Tử, Ngũ Hoàng Tử và Tứ Hoàng Tử Vực quốc đương nhiên cũng tới.
Quan Viên Thân thuộc cũng có.
Hôn sự này Hàn Á chính thức trở thành Quận Mã.
Còn Truy Bân thì lấy tiểu Thư Binh bộ thị lang Tả Trạch
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...