Sau khi thu nhận Thời Danh Thánh Vị Chu Nhân có ý định ở lại một tháng để chỉ dạy cho Thời Danh.
Thời Yến mời Thánh vị về nhà chơi ở tại nhà để tiện chỉ dạy Thời Danh.
Thánh Vị Chu Nhân đồng ý còn Kêu mọi người gọi ông là Chu tiên sinh cho dễ gọi.
Xe ngựa chở Chu Tiên Sinh cùng nhà thời Yến Về nhà.
Khi xe ngựa tới cổng Thời Yến mời Chu tiên sinh xuống xe.
Người phụ trách phu xe nhà Thời Yến là A nhị.
A nhị nhảy xuống xe ngựa gõ cửa.
A Tứ ra mở cửa thấy là nhà Lão đại về vội mở to cửa chào : Lão đại các ngài về rồi.Du Hoặc gật đầu rồi mời Chu tiên sinh vô nhà.
Đến phòng khách Du Hoặc và Lam Hạ ngồi chủ vị.
Thời yến mời Chu tiên sinh ngồi bên phải Du Hoặc. Còn Thời Yến và Lam Nguyệt ngồi bên trái Lam Hạ.
Chu Tiên sinh để ý cách sắp chỗ ngồi nghĩ đúng như ông đoán . Gia chủ nhà này là Du Hoặc và Lam Hạ
Lúc trước ông có thấy rõ tác phong và nghe được danh của Du Hoặc và Lam Hạ. Là gia chủ cũng không có gì lạ.
Hai người làm là A Hoa và A Lan dâng trà rồi lui xuống.
Nhân tiên sinh nói: Không khí ở đây tốt thật đấy. Rất thanh bình trong lành hơn nữa còn rất đẹp.
Lam Hạ nói: Ở đây vẫn còn chú trọng nông nghiệp lại là Thôn Đào Nhai. Hoa đào quanh thôn là biểu tượng nên rất đẹp.
Nhân Tiên Sinh gật đầu nói : Ta rất là thích kiểu như vậy. Nhưng do tính chất công việc nên luôn phải ở trong kinh, rất ồn ào.
Du Hoặc nói: Nếu tiên sinh không chê , khi nào rảnh mời ghé qua nhà ta thường xuyên
Nhân tiên sinh nói được.
Nhân tiên sinh ở nhà Lam Hạ một tháng chỉ dậy cho Thời Danh rất nhiều điều.
Thời Danh thông minh học nhanh Nhân Tiên sinh càng yêu quý Thời
Danh.Hôm nay Thời Danh dẫn ông vô rừng săn thú.
Nhân tiên sinh rất thích đi săn nên thỉnh thoảng vô rừng kiếm vài thú rừng về làm mồi uống rượu cùng Tùy thúc.
Hôm nay chỉ có Nhân tiên sinh cùng Thời Danh vô rừng.
Hai thầy trò săn và đặt bẫy được hai con thỏ rừng, ba con gà và một ít nấm.
Khi hai thầy trò ra về ai cũng lấm lem , lộn xộn hết cả nhưng mà vui.
Đang đi nửa đường thôn thì gặp Du Thu và cháu hắn Du Tráng
Thấy Thời Danh đang đi cùng một vị đại thúc tầm 40 tuổi người bẩn hề hề thì nghĩ là người làm nên đi đến trêu.
Du Thu nói: Ai đây . Không phải Tam công tử Thời Gia à. Ây du ... ta nói lộn.. Phải là tam Công tử Lam Gia chứ. Phụ thân ngươi ở rể mà.
Thời Danh nhìn không nói gì đưa tay kéo sư phụ đi.
Du Thu thấy thế chặn đường nói : Sao hả. Ta nói đúng quá nên không cãi lại được bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...