Chương 41

5 0 0
                                    

Nguyên nhân nhóm Hàn Á không tới buổi khai trương là để gây sự tò mò cho mọi người. Tạo bí ẩn về chủ nhân đằng sau tiệm.

Ngay cả gia chủ Hương Vị Lâu biết nhóm Lam Hạ Không tới ngày khai trương cũng nghĩ : Chắc nhóm Lam Hạ muốn tạo bí ẩn cho các cửa tiệm khác. Khiến cửa tiệm khác nghi ngờ về chủ nhân đứng đằng sau. Càng nghi ngờ thì càng không dám làm gì tiệm nhóm Lam Hạ mở.

Gia chủ Hương Vị lâu biết nhóm Lam Hạ là chủ nhưng ông cũng kệ, chẳng nói ai.
Có mấy người tới hỏi ông chỉ nói khi bán tiệm có người tới làm thay. Chứ chủ quán đằng sau ông không biết.

Ông nói vậy thật ra cũng là nghĩ nhóm Lam Hạ đã thật lòng trả giá cửa tiệm cao hơn. Ông rất ấn tượng về nhóm Lam Hạ nên ông không nói gì về nhóm Lam Hạ với người khác .

Hơn nữa Thánh Vị Chu Nhân không thù không oán gì với ông, lại còn từng vô triều gặp Hoàng Đế.

Ông nghĩ không khai ra nhóm Lam Hạ là bớt một chuyện hay một chuyện.

Còn về vị quan lĩnh làm buôn bán tiệm cho nhóm Lam Hạ lại càng tin người đứng sau nhóm Lam Hạ không phải thường. Không dám đắc tội. Người ta không lộ diện . Một quan lĩnh như hắn nhiều chuyện nói lung ting cái gì. Hắn chưa muốn chết đâu.

Nên khi ai hỏi vị Quan lính này cũng nói y chang gia chủ Hương Vị Lâu.

Thế nên một tháng trôi qua người ta vẫn không biết chủ nhân Cửu Đỉnh là ai.

Còn nhóm Lam Hạ đã giao việc lại cho Thâm Sứ làm rồi cả nhóm đã về nhà rồi.

Đi nửa năm mới về nhà .Cả nhà quây quần bên nhau ăn tối trò chuyện.

Đám trẻ Thời Tự cũng hỏi Du Hoặc và Lam Hạ rất nhiều.

Du Hoặc và Lam Hạ cũng kiên nhẫn trả lời .

Nghỉ ngơi song thì nhóm lên huyện xem qua các tiệm.

Nhóm ngồi họp với nhau.

Bây giờ tiệm trên kinh buôn bán rất phát đạt.

Lúc trước nhóm bọn họ có ý định mở tiệm trên kinh song là về mở ở Phủ và Châu. Nhưng khi ngồi bàn lại với nhau . Cả nhóm cảm thấy cứ phát triển trên Kinh Thành đã.

Sau này thế lực ở Kinh Thành mạnh. Không cần che giấu thân phận thì về Phủ Và Châu mở luôn một lượt. Lúc đó kẻ nào dám ngăn cẳn bọn hắn

Thế là cả nhóm quyết định nửa năm sau sẽ mở trên kinh một tiệm nữa.

Hiện nay Du gia đã phát triển cũng rất được. Tả gia và Tiêu gia cũng không kém.

Chỉ bọn họ sẽ không ngờ nhóm Du Hoặc đã mở tiệm lên tới kinh thành mà thôi.

Thánh Vương tìm cách cài người vào nhóm thuộc hạ này. Thao túng dẫn dắt để đám thuộc hạ này lơ là không chú ý đến chuyện kinh thành mà chỉ chăm chú vào Du gia, Tiêu gia, Tả gia ở huyên Mao Mân.

Cho nên nhóm Du Hoặc mở tiệm ở Kinh Thành nhóm thuộc hạ dưới huyện Mao Mân làm sao mà biết được. Trừ khi chúng lên kinh.
Duệ phi ở kinh cũng giao sẵn nhiệm vụ cho đám thuộc hạ. Nói rõ, Du gia có tin gì quan trọng hãy đưa thư báo lên. Còn không thì thôi. Cứ giúp Du gia phát triển là được.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ