Chương 104

3 0 0
                                    

Tối nay, Nhị Hoàng tử mở tiệc. Không mời ai ngoài thế lực trong tay và bên An Vương gia cùng Ngũ Hoàng Tử.

Trong bữa Tiệc. An Vương gia nhìn thế lực bên Nhị Hoàng Huynh mà cũng phải cảm thán. Phụ Hoàng giao Bắc Mạn cho Nhị Hoàng Huynh cũng đúng.

Ngũ Hoàng Tử nói : Không ngờ đấy. Cánh tay Của Nhị Hoàng Huynh toàn chủ chốt. Hơn nữa toàn người tài giỏi lại không có thù oán gì với nhau.

An Vương nói : Như vậy Phụ Hoàng mới nói. Tương lai Bắc Mạn sẽ phát triển hơn. Nhị Hoàng Huynh là người giỏi lôi kéo người. Hơn nữa những người được lôi kéo chức vị phân rất hợp lý.

Ngũ Hoàng Tử gật đầu nói: Ừ. Thế cũng tốt. Ngồi lên Thái Tử nhưng vẫn dưới mắt Phụ Hoàng. Làm sai một việc nhỏ cũng đủ làm phận lòng Phụ Hoàng. Vị trí dễ lung lay.

Nhưng ở Bắc Mạn . Do ở xa, Làm sai chỉ cần việc không lớn vẫn có thể sửa mà không bị Phụ Hoặc biết được.
Nhị Hoàng Huynh xẽ làm tốt thôi.

An Vương cũng gật đầu nói : Chỗ ta qua Bắc Mạn cũng không xa. Sau này có thể nhờ huynh ấy .

Ngũ Hoàn Tử cười nói : Huấn luyện quân hả.

An Vương gật đầu.

Nhị Hoàng Tử đến ngồi xuống cùng An Vương và Ngũ Hoàng Tử hỏi:

Hai Đệ nói gì vui thế.

An Vương nói: Đệ nói Tây Biên và Bắc Mạn không xa. Sau này qua nhờ huynh vài việc.

Nhị Hoàng Tử nói : Huấn luyện quân hả. Quân Tây Biên cũng rất thiện chiến.

An Vương nói : Không Bằng Bắc Mạn được.

Nhị Hoàng Tử nói : Được rồi. Đợi ta ổn định Vương Vị. Chúng ta tổ chức giao lưu.

An Vương gật đầu.

Ngũ Hoàng Tử kêu: Mai đệ xin Phụ Hoàng qua chỗ các huynh ở.
Mình Đệ ở trong kinh buồn lắm.

An Vương hỏi: Còn Tình Nhi thì sao.

Ngũ Hoàng Tử nói : Nàng ấy khỏi bệnh rồi. Năm sau đệ xin ban hôn. Thành thân song qua chỗ các huynh.

Nhị Hoàng Tử gật đầu: Ừ, Khi nào qua nhớ viết thư .

An Vương hỏi: Thế Thánh thúc thì sao.

Nhị Hoàng Tử nói : Thúc ấy đi theo ta cho an toàn. Giờ ai cũng biết thúc ấy phe ta. Không để thúc ấy ở kinh thành được.

Ngũ Hoàng Tử nói: Thúc ấy cũng mong lên Vương Vị. Bây giờ không biết Phụ Hoàng tính sao đây.

An Vương nói: Chắc khó đấy. Nhị Hoàng Huynh nắm trong tay Bắc Mạn. Thánh Thúc khó mà lên Vương Vị. Thánh Thúc bên phe Nhị Hoàng Huynh. Giờ mà phong Thánh Thúc lên Vương Vị thì thế lực với phe Thái Tử chênh lệch mất.

Nhị Hoàng Tử gật đầu: Đúng. Nhưng không sao. Sau khi nghe nói qua Bắc Mạn thúc ấy lại có hứng thú với Bắc Mạn rồi.

An Vương nói : Đệ cũng tò mò.

Ngũ Hoàng Tử nói : Đệ Cũng vậy.

Nhị Hoàng Tử nói : Sau này Vương Vị ổn định. Rảnh qua ta chơi.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ