Chương 42

7 0 0
                                    

Sau khi làm từ thiện ở chùa về. Nhóm Lam Hạ lại chú trọng vào kinh doanh.

Hôm nay sanh thần của Hâm Hạo công tử. Nhóm Lam Hạ đều được mời.

Nhà Hâm Hạo không phải nhóm Hàn Á chưa từng đến. Nhưng là đễn chúc tết. Hôm nay là đến dự sanh thần.

Mỗi người trong nhóm Hàn Á đều có xe ngựa riêng. Chỉ có Du Hoặc và Lam Hạ ngồi chung. Nên cả nhóm hẹn nhau đi cùng một lượt .
Xe ngựa nhóm Lam Hạ cũng như bao xe nhà quyền quý khác. Bên ngoài có treo bốn góc xe bốn lệnh bài khắc chữ Cửu Đỉnh.

Nên khi xe ngựa nhóm Lam Hạ vừa tới cổng Hâm gia . Quản gia nhìn thấy đã vội chạy ra đón.

Bây giờ thân phận nhóm Hàn á đã khác xưa. Mặc dù chỉ là buôn bán nhưng quan hệ rộng, lại cực kỳ có danh tiếng. Chưa kể Thời Danh còn là Đệ tử Thánh vị Chu Nhân.

Quản gia thấy nhóm Lam Hạ bước xuống xe ngựa vội chắp tay cúi chào: Tham kiến các vị lão bản.
Mời các vị vào phủ.

Nhóm Du Hoặc đi vào phủ thì Hâm Hạo cũng ra đón.

Hâm Hạo nói : Các huynh tới rồi. Mau vào.
Nhóm Hàn Á chúc mừng Hâm Hạo . Song vô nơi tổ chức tiệc.

Vừa bước vô đã có loạt tiếng chào :

- Các vị lão bản tới rồi hả.

- Chào các vị

- Chào các vị lão bản.

Nhóm Du Hoặc cũng chắp tay chào lại.
Nhóm Du Hoặc được sếp chỗ bên phải gần chỗ Hâm Hạo ngồi. Chứng tỏ Hâm Gia rất coi trọng nhóm Du Hoặc.

Một lúc sau Gia chủ Hâm gia cùng phu nhân cũng tới.
Gia chủ Hâm gia phát biểu song thì mời mọi người vô tiệc

Hâm Hạo cũng phát biểu vài câu rồi đi chúc rượu từng người.
Sanh thần Hâm Hạo có mời gánh kịch về biểu diễn . Mọi người hưởng tiệc xem xay xưa.

Ngoài ra còn có ca hát rất đặc sắc.

Tiệc tàn Hâm Hạo tiễn từng người về.
Khi nhóm Hàn Á chuẩn bị ra về Hâm Hạo kéo lại nói:
Các huynh vội không ta có chuyên muốn nói.

Nhóm Hàn Á nhìn nhau rồi đi theo Hâm Hạo qua biệt viện Hâm Hạo.
Hâm Hạo cho người dâng trà rồi đuổi hết người làm ra ngoài.

Nhóm Hàn Á càng ngạc nhiên.
Trác Nhạc hỏi: Huynh có chuyện gì cần nói mà bí mật thế.

Hâm Hạo nhìn nhóm Hàn Á cười âm hiểm nói: Ta có một người bạn ở Tây Vực báo cho một tin . Tuy không chính sác lắm nhưng chúng ta làm liều biết đâu chúng.

Triệu Huy hỏi: Tin gì thế.

Hâm Hạo nói: Các huynh phải viết cam kết với ta. Nếu các huynh để lộ ra ta sẽ toàn quyền quản lý Cửu Đỉnh

Nhóm Hàn Á giật mình nhìn nhau.
Tin tức quan trọng đến mức độ nào  mà Hâm Hạo muốn bọn họ đem toàn bộ Cửu Đỉnh ra làm đảm bảo.

Nhóm Hàn Á nói : Cơ hội lần này là có lợi.
Hâm Hạo gật đầu: Đúng. Đảm bảo với các huynh.
Ta nói các huynh đem Cửu Đỉnh ra là bởi vì chúng ta làm trong bí mật.

[Đam Mỹ - Hoàn]  VANG DANH THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ