Nửa năm sau Thế Tử khỏi bệnh . Bách Độc cùng tùy tùng cáo từ.
Trước khi đi Bách Độc nhìn lại Phủ Hoàng Thương một lúc rồi cùng thuộc hạ phi ngựa khỏi kinh thành .
Du Hoặc và Lam Hạ sau vụ hạ độc này đưa ra ý kiến sau này cho Thế Tử và con Thời Tự học võ.
Mọi người đồng ý.Nhóm Hàn Á lại tiếp tục kinh doanh.
Gần năm mới. Mọi người ai cũng háo hức.
Phủ Du Hoặc rộn ràng chuẩn bị. Tại vì năm nay phu phu Nhị Hoàng Thương Vu Quân và Ý Hiên xẽ ăn tết nhà Lam Hạ.
Phu phu Vu Quân và Ý Hiên lần này đến còn dẫn theo phụ thân ruột của Vu Uông và con gái.
Tỷ tỷ Vu Uông là Uy Sương năm nay 15 tuổi. Rất đẹp.Hôm nay cả nhà Du Hoặc đều ở nhà thì Lý công công đến truyền Thánh chỉ
Cả nhà không hiểu ra sao. Tự nhiên đang yên lại có Thánh chỉ.
Cả nhà Du Hoặc sửa soạn ra tiếp chỉ và nhà Nhị Hoàng Thương cũng ra quỳ gối.
Lý công công nói : Bình Thực Sư Thời Danh tiếp chỉ.
Mọi người nghe song giật mình.
Thời Danh quỳ gối đầu tiên tiếp chỉ
Lý công công đọc thánh chỉ: Phụng thiên thừa vận Hoàng Đế chiếu viết. Bình thực sư Thời Danh kỳ tài , thông tuệ. Thực học cao siêu. Nhân hậu , nhân đức. Trẫm rất hài lòng. Nay ban hôn cho Thế Tử Lân Tranh làm chính quân phi. Mười lăm tháng sau đại hôn. Khâm Thử.
Thời Danh nghe song nhận thánh chỉ hô. Thần tạ chủ long ân. Ngô Hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.
Cả nhà Du Hoặc cũng cúi đầu tạ ân.
Lý công công cười nói : Chúc mừng các vị. Chúc mừng Thế Quân phi
Nhà Du Hoặc cảm tạ lời chúc của Lý công công. Sau khi tiễn Lý công công đi thì cả nhà nhìn Thời Danh.
Thời Danh nói : Sao cả nhà nhìn con.
Thời Yến nói: Thế Tử nói khi nào con lên Thánh Vị mới hỏi cưới. Sao giờ đã hỏi rồi.
Lam Nguyệt hỏi: Con nói xem.
Thời Danh nói:
Sau tết con thi lên Thánh Vị. Thành hôn là song.Du Hoặc nói: Con chắc chắn lên Thánh vị.
Thời Danh nói : Chắc chắn.
Lam Hạ cười nói : Được rồi. Chuyện vui. Mọi người cùng vui.
Phu phu Vu Quân và Ý Hiên chắp tay chúc mừng : Chúc mừng Du Huynh, Chúc mừng Lam Huynh. Chúc mừng Đại huynh , Đại tẩu.
Phụ thân Vu Uông là Uy Trạm cũng chắp tay chúc mừng.
Thời Yến cũng chắp tay nhận nói : Ha ha đa tạ các đệ. Qua tết ráng ở lại ăn thành hôn rồi hãy về
Phu phu Vu Quân và Uy Trạm đồng ý.
Cứ thế trôi qua. Giao thừa, mọi người cùng tất bật trang trí nhà cửa , làm cơm.
Tối hôm nay giao Thừa.
Nhà Thời Sầm vô cung Dự tiệc
Phu phu Du Hoặc và Phu Phu Vu Quân cũng vào cung.
Thời Danh cũng vô cung.Ở phủ còn Phu thê Thời Yến và Phụ Thân Vu Uông là Uy Trạm cùng con gái và phu thê Thời Tự đón giao thừa. Tuy vậy nhưng vẫn đông vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...