Mùng bốn đám người Du Hoặc cũng đến tết nhà tri huyện.
Lần này tri huyện cũng tiếp.Chúc nhà Tri Huyện song nhóm Hàn Á qua chúc tết Hâm Gia. Hâm hạo cũng ở nhà.
Chúc tết hết những người cần chúc thì tết cũng qua.
Đám Du Hoặc lại chú trọng vào kinh doanh.
Năm nay Đại Lân tổ chức thi cử. Sĩ tử trên huyện rất nhiều. Nên Cửu Đỉnh làm ăn càng tốt . Danh tiếng cũng vang xa.
Chỉ sau lần thi cử này. Mà các sĩ tử thi lên phủ. Rồi lên kinh đã nói với bằng hữu về món ăn Cửu Đỉnh.
Khiến nhiều người khá tò mò.Cửu Đỉnh cứ thế chưa mở chi nhánh trên kinh đã có người trên kinh biết.
Khách đông. Món ăn ở Cửu Đỉnh hơi mắc nhưng ngon lại có tiếng.
Nên một số sĩ tử có tiền vẫn vô thưởng thức. Thưởng thức một lần quá ngon. Hôm sau truyền tai nhau kéo đến ăn.
Nên mấy hôm chờ thi cử. Cửu Đỉnh rất Đông.
Đông nhất Lục Cửu Đỉnh. Vì gần nơi tổ chức thi.
Đám Hàn Á thường chia nhau qua các tiệm Cửu Đỉnh để xem .
Hôm nay Lục Cửu Đỉnh là Du Hoặc. Lam Hạ. Triệu Huy đến.
Vừa xuống xe ngựa. Đã có tiểu nhị chạy ra kêu trong quán có mấy kẻ gây sự.
Triệu Huy nhíu mày nói: Bọn ta vào xem.
Vừa vào cửa là thấy hai nhóm người đang gây sự khoa tay múa chân với nhau.
Cả hai tầng một và tầng hai mọi người đều đưa mắt xem .Do xây dựng tầng hai kiểu giếng trời nên tầng một có một cầu thang lớn đi lên tầng hai .
Xung quanh bên trong tầng hai không phải tường mà là lan can cao nửa người bao quanh tầng hai cho nên ngồi bên trên tầng hai có thể nhìn xuống tầng một .
Bên dưới tầng một nhìn lên có thể thấy bàn ghế và cách tranh trí một phần tầng hai gần xung quanh lan can.
Tiểu nhị trong quán có hơn hai mươi người thấy Du Hoặc vào thì đồng thanh hô: Lão bản.
Chủ quản Tống gia vội đi ra chỗ Du Hoặc chắp tay : Lão Bản
Tất cả mọi người im lặng nhìn ra cửa lớn.
Đám gây sự với nhau cũng dừng tay nhìn ra cửa.Họ thấy có ba người .
Hai người rất anh tuấn. Một người còn lại thì rất đẹp đứng ở cửa . Một người mặc bạch y . Hai người mặc lam y và hắc y.Khách trong tiệm xôn xao: Trời lão bản Cửu Đỉnh tuấn tú thật sự.
- Ngươi nhìn vị bạch y kia sao đẹp thế.- Ta nghe người ta đồn mấy vị lão bản Cửu Đỉnh ai cũng tuấn tú quả không sai.
- Hai người kia chắc là phu phu Du Hoặc và Lam Hạ hả.
- Chắc vậy rồi, Hai bọn họ đi cạnh nhau đẹp đôi đấy chứ.
- Nghe danh lâu nay mới gặp, đúng là đẹp thiệt.
Mọi người cứ bàn tán nhìn đám Du Hoặc bước vào tiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...