Lễ tắm ba ngày của Thế tử Thời Ly làm rất lớn.
Hoàng Đế, Thái Hậu và Hoàng Hậu đều đến tham dự.
Văn võ bá quan cũng đến.Hoàng Đế bế Thái tử mà yêu thích không thôi
Thái Tử Thời Ly rất ngoan không khóc nháo gì. Bệ Hạ nói sau này giống Thời SầmThái Hậu cũng đồng ý.
Sau lễ tắm ba ngày của Thời Ly.
Thì nhóm Lam Hạ bất ngờ khi nghe Triệu Huy nói sắp thành thân.
Hàn Á hỏi : Đệ thành thân với vị nào.
Triệu Huy trả lời : Vy Kỷ đấy.
Nhóm Hàn Á đều quay nhìn nhau. Họ nhớ không nhầm Thì Vy Kỷ năm nay 19 tuổi mà Triệu Huy 27 tuổi.
Du Hoặc và Lam Hạ ở hiện đại nên việc cách bằng này tuổi kết hôn với nhau không có quá nhiều ngạc nhiên .Nhưng nhóm Hàn Á lại bất ngờ.
Trác Nhạc hỏi: Mới tháng trước huynh nói là từ từ rồi tính. Sao giờ đã thành thân rồi. Lại còn Với Vy Kỷ nữa.
Triệu Huy nói: Thì ta lúc đó đang tính đấy. Cũng vì khoảng cách tuổi nên ta suy nghĩ hơi nhiều. Nhưng đệ ấy thì không , cứ rảnh là đến tìm ta .
Nên ta nghĩ thôi kệ. Cứ thành thân.Lam Nhạc nói: Bao giờ huynh thành thân.
Triệu Huy nói: Ngày 7 tháng sau.
Hàn Á gật đầu nói: Vậy chúng ta chúc mừng huynh trước.
Nhóm Du Hoặc cũng gật đầu.
Triệu Huy nói : Cảm ơn mấy huynh đệ.Truy Bân nói : Cảm ơn gì. Chúng ta là huynh đệ mà. Huynh có gia thất chúng ta mừng cho huynh.
Mùng 7 tháng sau Triệu Huy thành thân.
Hôn lễ cũng rất long trọng.
Hoàng Đế cũng cho công công mang quà Mừng đến.Nhị Hoàng Tử và Ngũ Hoàng tử đích thân đến dự.
Còn có Tứ Hoàng Tử và Trác Nhạc nữa.
Sau Hôn lễ nhóm Du Hoặc lại tiếp tục tập chung vào kinh doanh.
Nhóm đã mở thêm 40 tiệm mấy ngày nữa sẽ khai trương.
Công việc bật rộn đến qua khai trương cũng được rảnh tay.
Nhưng rảnh tay sẽ tự có chuyện xảy ra cho bận.
Duệ phi sinh . Một công chúa.
Duệ phi khi biết tin đã ngất. Ả ta hi vọng là Hoàng Tử giờ lại là công chúa.
Chính vì thất vọng nên ả ta không quan tâm công chúa quá nhiều.Hoàng Đế nghe báo lại thì suy nghĩ gì đó.
Sau sai Lý công công đi truyền một Thánh chỉ.Các phi tử khi biết tin đã không nghĩ Bệ Hạ lại để Vinh phi nuôi dưỡng tiểu công chúa.
Lý do: Duệ phi sinh công chúa bỏ không lo.
Duệ Phi quỳ gối khóc lóc kêu oan. Nhưng lại có ma ma và nô tỳ đứng ra làm chứng.Duệ phi không tin được đám nô tỳ lại phản bội mình. Tức giận trỉ chích .
Hoàng Đế thấy phiền , hạ lệnh cấm túc Duệ phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] VANG DANH THIÊN HẠ
RomanceTác giả : NĐH. Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, 1×1, Duyên trời tác hợp, Cổ đại, Triều Đình, Kinh thương, HE. Có CP phụ. Nội dung: Lam Hạ (Thụ). Thiên tài kinh doanh. Chết do ung thư máu. Xuyên không về cổ đại. Du Hoặc (Công). Sát thủ. Bị chính anh...