Chương 73: Phác Thái Anh là cơn nghiện của anh, cũng là thuốc của anh

285 17 0
                                    



Phác Thái Anh vẫn nhớ như in cảnh tượng lần đầu tiên nhìn thấy Lạp Lệ Sa.

Sau khi thi đỗ cấp 3, vào giữa tháng 8 trước khi chính thức khai giảng, phải huấn luyện quân sự trong 2 tuần.

Mùa hè nắng chói chang, mặt trời nhô lên cao, không khí oi bức như những đốm lửa nhỏ có thể nổ tung, từng người một lập thành một đội phân bố ở quanh thao trường, quân phục màu xanh sẫm.

Phác Thái Anh hướng nội chậm nhiệt.

Trường cấp 2 mà cô theo học là một trường cấp 2 bình thường, chỉ quen biết có một mình Khương Ngạn đỗ vào Dương Minh, cũng không quen biết những người khác.

Vì vậy, khi mọi người tụ tập cùng một chỗ líu ríu chơi đùa trong lúc nghỉ giải lao, Phác Thái Anh chỉ có thể ngồi một bên dưới bóng cây, im lặng uống nước.

Lúc ấy cô đã phát hiện ra Lạp Lệ Sa.

Nhưng khi đó cô vẫn chưa biết tên của anh.

Anh thường xuyên đến muộn trong thời gian huấn luyện quân sự, nhiều lần bị giáo viên trong lớp dạy dỗ, anh cũng chẳng thèm để ý chút nào, hai tay đút túi quần, dáng vẻ cà lơ phất phơ.

Đây là lần đầu tiên cô gặp một người như vậy.

Hết sức ngông cuồng, không bị trói buộc, bướng bỉnh khó thuần, thẳng thắn vô tư.

Là 2 thái cực khác nhau với cô.

Do đó mà Phác Thái Anh sinh ra chút hiếu kỳ, nên lặng lẽ nghiêng đầu nhìn anh trong lúc được nghỉ giải lao.

Vẫn chưa khai giảng mà anh đã có rất nhiều bạn bè, trời sinh chính là tiêu điểm trong đám đông.

Anh đứng dưới bóng cây, người cao chân dài, quân phục rộng thùng thình được mặc trên người anh cũng không làm giảm chiều cao của anh chút nào, đầu ngón tay anh giữ điếu thuốc, trên mặt mang theo nụ cười nhạt, giữa lông mày lướt qua ý vị phong lưu.

Có một nữ sinh đi tới, vừa cao gầy vừa xinh đẹp lại cò tự tin.

Đến bên cạnh anh nói vài câu, có lẽ là muốn xin số.

Lạp Lệ Sa đưa luôn.

Phác Thái Anh chớp mắt nhìn rồi thu hồi ánh mắt.

———

Quá trình huấn luyện đã diễn ra được phân nửa, vào một buổi chiều nào đó, cô bị chóng mặt vì say nắng, giáo viên cho phép cô đến phòng y tế nghỉ ngơi.

Phòng y tế có rất nhiều người, có người bệnh thật, cũng có người giả bệnh.

Quá buồn bực, Phác Thái Anh không tiếp tục nán lại đây nữa. Cô uống nước Hoắc Hương Chính Khí[1], đi ra khỏi phòng y tế, đi dạo quanh một vòng sân trường, sau đó tìm một nơi vắng vẻ có bóng cây để ngồi xuống.

[1] Nước Hoắc Hương Chính Khí, tên của y học sáng chế của Trung Quốc, là một chất chống nhiệt, có tác dụng làm dịu bên ngoài và loại bỏ ẩm ướt, điều hoà khí và điều hoà trung gian. Nó được sử dụng cho cảm lạnh do phong hàn ngoại sinh gây ra, nội thương ẩm ướt ngưng trệ hoặc thương tích ẩm thấp vào mùa hè.

[Lichaeng] TruỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ