Cả trường đều đồn ầm lên rằng Lạp Lệ Sa và Phác Thái Anh chia tay rồi.
Từ trước đến nay, Lạp Lệ Sa yêu đương đều sẽ không quan tâm đến ánh mắt của người khác, mà bây giờ nhìn thấy Phác Thái Anh ở trong trường, anh cũng không chủ động qua tìm cô.
Trên diễn đàn của trường lại sôi nổi một trận.
[Tôi đã nói rồi, người như Lạp Lệ Sa sao có thể hoàn lương được chứ, sớm muộn gì cũng sẽ chia tay thôi.]
[Nhưng đúng là Phác Thái Anh ở bên cậu ta rất lâu, hình như là người lâu nhất đó.]
[Có điều Phác Thái Anh quả thật rất có khí phách, sau khi chia tay cũng không cầu xin Lạp Lệ Sa quay lại với mình, khác hẳn với mấy lần trước của cậu ta.]
[Cầu xin thì cũng có ích gì đâu, có lần nào cầu xin Lạp Lệ Sa quay lại được không, rước thêm nhục thì có.]
———
Vài ngày sau, Lạp Lệ Sa dứt khoát không đến trường, quay về bộ dáng trước kia.
Trong quán bar, ánh sáng mờ ảo làm tăng thêm bầu không khí mờ ám.
Anh ngồi trong đám người, nhưng lại không hòa nhập vào bầu không khí hỗn loạn này được, vẫn lạnh lùng xa cách, không ăn khớp với quán bar này, nhưng cũng đã trở thành phong cảnh hút mắt nhất.
Chưa được một lúc thì có một cô gái cầm ly rượu đi tới: "Có thể mượn chỗ này của các anh không?"
Người đẹp đã yêu cầu, tất nhiên không thể chối từ.
Những người khác nhao nhao đứng dậy dịch chỗ cho cô ta ngồi.
"Có thể ngồi kia không?" Ý cô gái là chỗ bên cạnh Lạp Lệ Sa, chỉ đích danh mục đích đến.
Mọi người vốn do dự, nhưng nghĩ đã vài ngày rồi Phác Thái Anh không xuất hiện, có lẽ là chia tay thật rồi, lập tức tránh khỏi chỗ bên cạnh Lạp Lệ Sa.
Lúc này, Lạp Lệ Sa mới giương mắt, mí mắt anh cụp xuống, thờ ơ liếc nhìn cô gái, rồi sau đó lại thu hồi ánh mắt, tự nhiên uống rượu.
Cô gái một tay chống cằm, mặt mày trìu mến, chân mày lá liễu nhướng nhẹ: "Anh đẹp trai, một mình uống nhiều có chán không?"
Cô ta đưa ly đến, chạm nhẹ vào miệng ly của Lạp Lệ Sa.
Lạp Lệ Sa tiếp tục uống cạn ly rượu kia, ly thủy tinh đặt xuống bàn trà, anh vẫn không thèm để ý đến.
Cô gái không biết nhụt chí hay khó xử: "Có thể cho em phương thức liên lạc không?"
"Không có hứng thú."
Đây là câu đầu tiên Lạp Lệ Sa nói với cô ta, giọng nói trầm thấp, lạnh lùng.
"Có bạn gái rồi à?"
Lạp Lệ Sa nghiến răng, không nói chuyện.
Cô gái đã gặp quá nhiều loại giả thanh cao trong mấy nơi đàng điếm dâm lạc như vậy, đa phần là ăn chơi trác táng, lấy đâu ra nhiều người thâm tình như vậy, huống chi chàng trai trước mắt này nhìn qua có vẻ yêu đương không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Truỵ
Fiksi Penggemarcover tác giả: Điềm Thố Ngư truyện rất hay nên mình muốn các bạn biết tới nhiều hơn