Chương 10: Không phải cậu đang muốn dỗ tôi sao?

371 25 0
                                    

Đến tận trưa ngày thứ hai, bà nội mới dậy, lúc tỉnh lại đã thấy Phác Thái Anh ngồi ở bên cạnh làm bài tập.

"Thái Anh." Giọng bà khàn khàn, tiếng gọi rất yếu ớt.

"Bà nội." Phác Thái Anh lập tức đứng dậy đi tới: "Bà có cảm thấy có chỗ nào không thoải mái không?"

Bà nội nhìn xung quanh: "Sao bà lại ở bệnh viện?"

"Tối hôm qua bà đột nhiên bị rối loạn nhịp tim, khó thở, vừa mới phẫu thuật xong, phải nằm viện theo dõi một thời gian mới được xuất viện."

"Phải nằm viện sao?" Bà nội nắm chặt tay cô: "Bà không cần nằm viện. Bà nội vẫn khỏe. Thái Anh, nằm viện tốn kém lắm."

Phác Thái Anh: "Con đã trả tiền viện phí nửa tháng rồi, bà đừng lo, bà nhân cơ hội này chữa khỏi bệnh là được."

"Nửa tháng? Chỗ con có nhiều tiền như vậy à?"

"Dạ." Một lúc sau, Phác Thái Anh nói thật: "Một người bạn đã cho con mượn, sau này có tiền con sẽ trả lại cho cậu ấy."

Bà cảm thấy đau lòng vì Phác Thái Anh phải cố gắng kiếm tiền, cũng tự trách bản thân mình ốm yếu nhưng mọi chuyện ván đã đóng thuyền, nói thêm gì nữa ngược lại sẽ làm tổn thương cháu gái.

Bà nội âm thầm thở dài: "Vậy thì con phải cảm ơn thật tốt người bạn đó. Là cô bé có quan hệ tốt với con đó sao?"

"Không phải, là... "

Cô chưa kịp nói xong thì cửa phòng bệnh đã bị mở ra, gõ "Cốc cốc" hai cái: "Phác Thái Anh."

Lạp Lệ Sa đứng ở cửa.

Hôm nay, anh đã thay bộ quần áo màu đen trước đây thường mặc bằng sơ mi trắng và quần jean, sạch sẽ khoan khoái.

"Lạp Lệ Sa." Phác Thái Anh chớp mắt, cảm thấy không chân thực: "Sao cậu lại tới đây?

Anh cầm túi trên tay lên: "Tiện đường."

Bên trong là bữa sáng.

"Thái Anh, đây là...?"

Phác Thái Anh: "Bà nội, đây là bạn học của con – Lạp Lệ Sa, hôm qua là cậu ấy trả tiền giúp con."

"Như vậy à." Bà nội cười hiền hậu, nói với Lạp Lệ Sa: "Cám ơn cháu, bà già ốm yếu này vẫn luôn làm khổ Phác Thái Anh nhà chúng ta. Hôm qua may mà nhờ có cháu, làm phiền cháu rồi."

Lạp Lệ Sa mỉm cười: "Không sao, hôm qua cháu tình cờ ở quán game mà cô ấy làm việc."

Bây giờ, anh trông rất khác so với trước đây.

Dáng vẻ như gió xuân thổi qua, đâu còn nhìn ra bộ dáng gây sự đánh nhau của anh, giống như được sống trong một gia đình tốt, học trưởng tỏa sáng chính trực.

Phác Thái Anh gọi bác sĩ đến và kiểm tra lại cho bà nội lần nữa, sau khi biết các chỉ tiêu đều bình thường mới thở phào nhẹ nhõm.

Lạp Lệ Sa mang một bát cháo táo tàu đỏ cho bà nội, và một cái bánh bao gạch cua cho Phác Thái Anh.

Anh cũng không ở lại quá lâu, sau khi nhận được cuộc gọi của Tưởng Phàm liền rời đi, thật sự giống như chỉ là đi ngang qua rồi thuận tiện mua đồ tới đây.

[Lichaeng] TruỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ