-Vài tháng sau-
Hiệu trưởng được thay thế, người cũ đã không thể chịu nổi áp lực từ học sinh.
Ngôi trường đã được sơn lên một lớp màu mới sau năm tháng cũ kĩ vô hình.
Vị hiệu trưởng hiện tại là một người phụ nữ rất thanh nhã. Với mái tóc đen mượt dài tới hông luôn được cột lên rất gọn gàng, cùng chiếc mắt kính gọng mỏng hình chữ nhật rất phù hợp với gương mặt. Vóc dáng thấp hơn hầu hết nam sinh trong trường nhưng nhờ đôi cao gót vàng óng mà vẻ đẹp của cô được tôn lên phần nào. Cô cũng là người biết chăm chút nhan sắc, bạn học đánh giá đây là một hiệu trưởng trẻ hơn so với tuổi, dù đã ngoài ba mươi nhưng trông chỉ tầm hai lăm. Vừa nhìn sẽ có thiện cảm ngay.
Cẩm Dương Chi là một hiệu trưởng rất có lòng và nhiệt huyết với nghề. Bạn học nữ thường hay kéo bày kéo nhóm đến vây quanh cô, để hỏi về cách làm đẹp và nghe chia sẻ những thứ về cuộc sống. Hiệu trưởng Cẩm Dương Chi nhiệt tình, luôn dành thời gian cho các học sinh và lắng nghe những khuất mắt hay phiền muộn của họ, học sinh còn hay đùa nhau gọi cô là mẹ.
Chỉ đến đây không được bao lâu đã gắn kết được với rất nhiều học sinh. Cẩm Dương Chi có tính tình tốt bụng, không hà khắc với người khác, cô xem học sinh như đàn con thơ của mình. Thời gian rảnh đều nhìn ngó ra khuôn viên trường quan sát những đứa con ấy từ xa.
Tuy là vậy nhưng khi cần tới sự nghiêm túc thì chắc chắn việc nào ra việc nấy. Cẩm Dương Chi muốn phải sử nghiêm về các hành vi bắt nạt còn rải rác trong trường, không du di hay cho qua bất kì ai, nếu cả gan đưa tiền mua chuộc có thể bị báo đến tận gia đình hay đuổi học. Với những hành vi thiếu chuẩn mực học sinh thế này sẽ đi kèm với hình phạt riêng, càng tái phạm thì hình phạt tất nhiên càng tăng.
Và trong khoảng thời gian đó, danh sách học sinh của các lớp cũng được sắp xếp lại hoàn toàn. Các học sinh cá biệt đều bị đẩy vào cùng một lớp, các lớp ấy sẽ được những giáo viên nghiêm khắc nhất của trường làm chủ nhiệm. Vì sắp xếp mới mẻ này sẽ theo bảng đánh giá học sinh của những năm trước, vậy nên Hoàng Huyễn Thần không còn hay đi gây loạn vẫn bất đắc dĩ bị chuyển vào các lớp cá biệt.
Tuy rằng suốt thời gian qua Hoàng Huyễn Thần đã giao kèo với Lý Long Phúc rằng mình sẽ không gây ra bất kì cuộc đánh nhau nào nữa. Đúng là hắn đã thực hiện được lời mình nói, chứng minh cho Lý Long Phúc thấy được điều đó. Nhưng trong mắt hiệu trưởng thì Hoàng Huyễn Thần chưa chứng minh được điều gì, sau cùng là bị nhét chung với đám côn đồ quậy phá lêu lỏng này.
Dù không muốn cũng không thể chống đối được, Hoàng Huyễn Thần chỉ còn cách sống thế nào để không động chạm đến chúng. Hoàng Huyễn Thần chẳng phải vì sợ, mà vì biết mình sẽ lại đánh nhau nếu dính vào những kẻ này, sẽ phiền lòng Lý Long Phúc.
Còn về Lý Long Phúc, cuộc sống học đường của cậu đã yên ổn hơn, thậm chí còn có thêm những người bạn mới chủ động làm quen. Nhưng Lý Long Phúc không mấy khi bắt chuyện cùng họ, vì biết rõ rằng ai kia sẽ lại ghen tuông quá mức nên cậu mới phải khiêm tốn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
||HyunLix ; Huyễn Thần, Tôi Yếu Đuối Lắm Sao?||
Fanfiction[Fic đang trong quá trình beta, tổng có 65 chap] "Nghe đây! Từ giờ mọi người có thể tùy ý bắt nạt thằng rác rưởi này, bình dân hay lũ nghèo hèn tao không quan tâm, tuyệt đối không một ai được đối tốt với nó! Nếu có thì chịu chung số phận đi" Vào thờ...