chap 50

808 37 1
                                    

Trịnh Dung Dung lập tức quay sang nhìn Tử Hy, đợi lát nữa hình như Hy Hy còn phải cùng bọn họ đi phỏng vấn Chính Quốc thì phải, đã xa cách 6 năm không gặp, cô ấy cũng xấu hổ khẩn trương thay cho Hy Hy quá.

“Hy Hy…” Trịnh Dung Dung kéo góc áo Tử Hy.

Tử Hy quay đầu nhìn qua, khuôn mặt đã trưởng thành hơn không ít, cô lắc đầu cong môi, sắc mặt rất bình tĩnh, chỉ là lòng bàn tay đổ rất nhiều mồ hôi.

Kỳ Tinh Tinh thấy Hạ Tường cũng chẳng thể nói được gì, nhìn là biết giả vờ, cô ấy cũng ngầm hiểu không tiếp tục hỏi nữa.

Hình ảnh trên màn hình LED vẫn di chuyển theo Chính Quốc, những tuyển thủ khác đều đã trở thành phông nền.

Tử Hy mím chặt môi, tầm mắt một lần nữa rơi xuống trên màn hình.

Ngũ quan anh đã bớt đi chút ngây ngô, so với trước đây càng thêm anh khí hơn, mũ bảo hiểm được anh kẹp ở khuỷu tay, tản mạn đi ra ngoài sân, nhân viên công tác thay anh đắt xe máy đi cất.

Kỳ Tinh Tinh ban nãy chỉ lo vấn đề câu hỏi, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, sau khi nhìn thấy người trên màn hình thì buột miệng thốt lên: “Ôi mẹ ơi.”

Mẹ nó đẹp trai thế!

Biểu tình Hạ Tường như đang nói cô bớt bớt chút đi có được không vậy.

Kỳ Tinh Tinh càng khẩn trương hơn, cô ấy không phải chưa từng tìm hiểu vị tuyển thủ này, chỉ là trước đó tìm hiểu toàn thấy tin tức về giải đấu, cực hiếm có ảnh chụp đi kèm, cho dù có thì ảnh cũng đều là hình anh đội mũ bảo hiểm ngồi trên xe máy trên đường đua, nào nghĩ tới anh còn có một gương mặt đốt nhà người khác thế này chứ.

Thính phòng hiển nhiên là càng kích động hơn so với cô ấy, đám fans kia đã sắp điên đến nơi rồi.

Nói thật, trước kia các cô ấy chỉ là bị kỹ thuật lái xe của anh làm cho đổ gục, hiện tại lại trực tiếp biến thành fans nhan sắc.

Kỳ Tinh Tinh thậm chí còn có cảm giác bản thân nhìn thấy trên khán đài đang toát ra một loạt trái tim màu hồng phấn.

Nhân viên công tác đi vào trong sảnh đợi của phóng viên: “Hai mươi phút sau sẽ tiếp nhận phỏng vấn, mong mọi người chờ thêm chút nữa.”

Hạ Tường là người mang theo nhiệm vụ đặc biệt tới đây, anh ta đi qua đó đưa thẻ công tác chứng minh: “Chào anh, chúng tôi là kênh thể thao của đài truyền hình Giang Thành, phiền anh thông báo cho Điền tiên sinh một chút, chúng tôi hy vọng có thể trò chuyện riêng với anh ấy, thời gian chỉ cần nửa tiếng là được, anh xem có được không?”

Tử Hy tốt nghiệp đại học thủ đô, ban đầu là cô nộp hồ sơ vào bộ phận truyền thông của đài truyền hình Giang Thành, nhưng bọn họ yêu cầu cô phải thực tập luân phiên ở các kênh khác nhau trước, trước mắt là phải làm việc ở kênh thể thao.

Dù sao cũng là đài truyền hình, cùng với ngành truyền thông thì vẫn có chút khác biệt*, nhân viên công tác cũng rất dễ nói chuyện: “Được, chờ tôi một lát, để tôi đi hỏi giúp anh?”

“Cảm ơn.”

*Truyền hình và truyền thông hình như là khác nhau. Theo như mình hiểu thì truyền hình giống như là đi phỏng vấn, quay phim, chụp ảnh làm tư liệu như một bộ phim. Còn truyền thông là kiểu có viết báo, thu thập thông tin, đăng bài,… đại loại vậy

Trêu Chọc | Jungkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ