【 ám hắc có nhân 】 ngươi vĩnh viễn không biết một cái ghen Alpha...

137 13 1
                                    

https://yuriyez.lofter.com/post/1cf6eb47_2b5dad123

【 ám hắc có nhân 】 ngươi vĩnh viễn không biết một cái ghen Alpha có bao nhiêu phát rồ

Lại danh 《Sakura Addiction》, 7K một phát xong

Attention: Tinh tế ABO thế giới quan hạ 3A, tư thiết khá nhiều, OOC, tự hành tránh lôi

Xoa tháng này cuối cùng một ngày biên hoàn thành!! Vừa lúc thuận tiện cho chính mình đương sinh hạ (¯︶¯)

Đọc khi chú ý phía sau, thỉnh không cần mang đầu óc xem

————

Nhớ rõ lúc trước tuổi dậy thì đại gia sôi nổi phân hoá thời điểm, Tsunayoshi liền bởi vì một thân hoa anh đào mùi vị mà bị cười nhạo quá.

Kia thanh đạm mùi hoa mùi vị tin tức tố yêu cầu cẩn thận đi nghe, như là trên tờ giấy trắng xẹt qua vệt nước, điềm đạm ôn hòa mà phiêu ở chóp mũi, không giống sách giáo khoa trung Alpha như vậy có rất mạnh công kích tính, cũng sẽ không làm mặt khác Alpha nhóm né xa ba thước, thậm chí có vô khác biệt hấp dẫn người công hiệu, hơn nữa hắn phát dục so mặt khác Alpha chậm, thân cao tương đối lùn, thường xuyên bị mặt khác tự xưng là cường đại Alpha ức hiếp.

Dùng những người đó cười nhạo hắn nói, chính là "Quả thực giống cái Omega giống nhau".

Nhưng ai cũng không thể tưởng được, này nghe lên mềm mại người cuối cùng sẽ trở thành Liên Bang mạnh nhất chiến lực chi nhất.

Tinh tế thời đại, nhân loại vì ở trong vũ trụ càng tốt sinh tồn, ở nam nữ lưỡng tính cơ sở thượng phân hoá ra Alpha, Beta, Omega ba loại giới tính.

Mà đế quốc vì bảo đảm sinh dục suất, năm mãn 24 tuổi nhưng vẫn không ở đầu não trung đăng ký người liền sẽ bị hệ thống cưỡng chế xứng đôi bạn lữ. Không phải không có người phản kháng quá, chỉ là như vậy phản kháng đối với Liên Bang thành lập lúc đầu liền tồn tại chiến đấu hình đầu não tới nói giống như gãi không đúng chỗ ngứa, bắn không dậy nổi một chút bọt nước.

Rốt cuộc là ai vì ABO ba loại giới tính tròng lên gông xiềng, quy định bọn họ là loại nào bộ dáng? Lại rốt cuộc là ai thao túng nhân loại tiến hóa, làm giới tính bất bình đẳng càng thêm nghiêm trọng, gia tốc giai cấp cố hóa? Như vậy hiện trạng lại nên như thế nào thay đổi?

Cho dù trở thành Liên Bang đệ nhất quân đoàn người lãnh đạo, Liên Bang Thủ tướng người được đề cử chi nhất, Sawada Tsunayoshi như cũ vô pháp trả lời vấn đề này.

Bất quá cũng có thể là hắn đang đứng ở dễ cảm kỳ, không lắm thanh tỉnh nguyên nhân.

24 tuổi sinh nhật vừa qua khỏi, Sawada Tsunayoshi đã bị hệ thống cưỡng chế xứng đôi cho 3S cấp Alpha, thậm chí còn một lần hai cái —— Hibari Kyoya đã từng là đệ nhất trường quân đội tác phong uỷ viên, sau lại cũng trở thành đệ nhị quân đoàn người chỉ huy cùng chim sơn ca tập đoàn tài chính thực tế khống chế người, mà lục đạo hài còn lại là dong binh đoàn "Hắc diệu" đứng đầu.

Cho dù đã ở vào Liên Bang quyền lực trung ương, Sawada Tsunayoshi cũng vô pháp phản kháng cưỡng chế xứng đôi quy tắc, hắn ở Liên Bang vẫn có lưu luyến, vô pháp bứt ra mà lui, cho nên lựa chọn tiếp thu. Nhưng thời gian dài cộng sự làm hắn đối với kia hai người cá tính lại rõ ràng bất quá, bọn họ đều là không chịu quy tắc ước thúc chủ, lại không biết vì sao đều phục tùng xứng đôi hệ thống an bài.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ