Về lấy sai kịch bản chuyện này

104 1 0
                                    

Nếu gia giáo chúng bắt được chính là《 hẹn hò đại tác chiến 》 kịch bản

Đương Sawada Tsunayoshi bắt được chính là Itsuka Shido kịch bản

( một ) về □□ chuyện này

□□, toàn xưng gọi người rời giường. ( suy nghĩ nhiều, thỉnh tự giác diện bích tư quá )

Hôm nay Sawada Tsunayoshi cũng là ở ngủ nướng, mà một cái em bé lén lút mà đi vào hắn phòng.

"Dame-Tsuna, Dame-Tsuna, nhanh lên lên nấu cơm!"

Reborn không lưu tình chút nào mà nhảy đến ở Sawada Tsunayoshi trên bụng, còn ở mặt trên nhảy vài hạ.

"A a, tránh ra a, lại làm ta ngủ một hồi a, ngày hôm qua ngao đến đã khuya mới ngủ."

"Phải không. Xem ra phải dùng chiêu này mới được a." Reborn cầm bàn là điện, đem hắn nhẹ nhàng mà dán ở Sawada Tsunayoshi trước ngực.

"Tư tư tư ——"

"A ——" Sawada Tsunayoshi rốt cuộc bị đánh thức ( điện tỉnh ), "Ngươi đang làm gì a. Reborn!"

"Ngươi tỉnh a, Dame-Tsuna. Có chút người chính là bởi vậy hôn mê không tỉnh a."

"Không cần dùng cái này vô tội biểu tình tới che giấu ngươi vừa mới làm sự tình a!"

"Thiết, xem thấu sao."

"Reborn!"

......

( nhị ) về tinh linh chuyện này

"Ô ——"

"Là không gian chấn."

"Nhanh lên rút lui."

"Reborn như thế nào sẽ ở nơi nào, không phải là vì hoàn thành ước định đi. Cái này ngu ngốc."

......

"A, ngươi tỉnh a."

"Nơi này là chỗ nào." Sawada Tsunayoshi vừa mở mắt liền thấy một cái tóc vàng nam tử, hai người khoảng cách rất gần, gần gũi Sawada Tsunayoshi có thể thấy cặp kia màu kim hồng trong ánh mắt chính mình ảnh ngược.

"Nơi này là Bành ca liệt phi thuyền, nhìn đến ngươi ngất đi rồi, liền tự tiện đem ngươi mang về tới."

"A, đối. Ta bị cuốn tiến chiến đấu. Reborn! Xin hỏi ngươi nhìn đến Reborn sao? Chính là lớn như vậy em bé."

"Ngươi trước bình tĩnh một chút, chuyện này chờ một lát lại nói. Ta là chiếc phi thuyền này phân tích quan ——Giotto."

Giotto mở cửa, thông tri bên ngoài người, "Hắn tỉnh."

Sawada Tsunayoshi xuống đất, theo đi lên.

"Lần đầu gặp mặt, ta là này con thuyền phó tư lệnh —— Dino · Cavallone." Tự xưng Dino tóc vàng nam nhân ưu nhã về phía Sawada Tsunayoshi hành một cái lễ.

Sawada Tsunayoshi sửng sốt một chút, đột nhiên hắn thấy được một hình bóng quen thuộc, "Reborn?"

"Hoan nghênh, hoan nghênh ngươi đi vào Bành ca liệt." Reborn đẩy đẩy chính mình vành nón, sau đó chỉ hướng một cái màn hình, "Sau đó, đây là bị xưng là tinh linh quái vật, vừa rồi biến mất, sau đó, cái này là......"

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ