⚠️ giả thiết là một cái Tsunayoshi khi còn nhỏ gặp được một cái đại ca ca chuyện xưa ( ) hoàn toàn không ấn nguyên tác tới!!!!!
⚠️ cái này đại ca ca vì nguyên sang nhân vật, giả thiết là tự thiết
⚠️ có nguyên sang nhân vật, cẩn thận quan khán
⚠️ bổn thiên văn lấy nguyên sang nhân vật thị giác tới viết!!! ⚠️OOC thuộc về ta
⚠️ bổn thiên văn thuộc về vô cp văn!
"Tsunayoshi muốn cùng đi công viên chơi sao?"
"Không được lạp Tsunayoshi đến bây giờ đều còn ở dùng phụ trợ luân, kỵ không xa lạp."
"A...... Xin lỗi, các ngươi đi chơi đi......"
Tiểu Tsunayoshi có chút khổ sở nói ra những lời này, đối với tiểu nam hài nhóm cười cười sau, nhìn mấy cái tiểu nam hài rời đi thân ảnh mím môi.
"A lặc?" Tiểu Tsunayoshi đang chuẩn bị lại cưỡi xe đạp về nhà khi, lại không phản ứng lại đây đụng vào một người.
"Ai......?" Một vị tóc bạc nam sinh chắn tiểu Tsunayoshi trước mặt.
"Kia, cái kia...... Thực xin lỗi đại ca ca......" Tuy rằng tiểu Tsunayoshi không biết người này như thế nào xuất hiện, nhưng là nhìn chính mình xe đạp săm lốp đánh vào người nọ cẳng chân thượng, tiểu Tsunayoshi vẫn là xin lỗi.
"A không có, tiểu bằng hữu......" Tóc bạc nam sinh nhìn tiểu Tsunayoshi xin lỗi sau cưỡi tiểu xe đạp rời đi, nhìn hoàng hôn hạ tiểu Tsunayoshi có chút cô đơn thân ảnh, nội tâm ý tưởng khiến cho tóc bạc nam sinh đi theo tiểu Tsunayoshi rời đi.
Tiểu Tsunayoshi không phát hiện phía sau có người vẫn luôn đi theo hắn, thẳng đến hắn đang chuẩn bị tiến gia môn khi, người nọ mới mở miệng nói "A, tiểu bằng hữu ngươi ở nơi này a."
Trong lòng phỏng đoán bị chứng thực, tóc bạc nam sinh nhìn có chút kinh hoảng tiểu nam hài, không cấm cười cười, ngồi xổm xuống thân từ trong túi móc ra kẹo đưa cho tiểu nam hài. "
Xin lỗi a dọa đến ngươi, làm nhận lỗi này viên đường liền thỉnh ngươi ăn đi. Ta là hôm nay tới xem phòng ở, nặc, chính là nơi đó."
Tóc bạc nam sinh tùy tay chỉ một chỗ mới vừa trang hoàng xong phòng ở, nhìn tiểu Tsunayoshi cười mở miệng.
"A lặc......?" Nghe được nói chuyện thanh Nại Nại mụ mụ ra cửa nhìn đến chính là trát bím tóc tóc bạc nam sinh đang ở cùng tiểu Tsunayoshi nói chuyện.