https://muqiu338.lofter.com/post/1f1cf803_2b941fcb4
Sawada Tsunayoshi là ở một trận choáng váng trung thức tỉnh.
Không đợi hắn từ đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, đã bị cầm ca bệnh hộ sĩ tiểu thư vẻ mặt thương hại nói cho hắn, trận này giải phẫu tác dụng phụ rất lớn, hắn khả năng sẽ tạm thời mất đi một bộ phận ký ức.
Vừa mới bắt đầu hắn cũng không có đem những lời này để ở trong lòng, thẳng đến hắn thấy phòng bệnh ngoại kia mấy trương quen thuộc, nhưng giống như lại không phải rất quen thuộc mặt.
Bên cạnh kia mấy cái tuổi trẻ cô nương phỏng chừng vừa mới bắt đầu thực tập, thấy hắn vẻ mặt mờ mịt liền trộm lui đến một bên, đè thấp giọng nói khe khẽ nói nhỏ:
"Thật đáng thương, mắt thấy hai người thật vất vả tu thành chính quả"
"Nghe nói lập tức liền phải đính hôn tới, vẫn là từ giáo phục đến váy cưới như vậy cốt truyện, như thế nào cố tình liền mấy ngày nay mất trí nhớ đâu?"
"Tân lang biết có thể hay không tự sát đi..."
"Đến lượt ta phỏng chừng đều không muốn sống nữa."
"...Các nàng đang nói cái gì?"
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt mê mang.
"Không có gì," y tá trưởng cho đám kia người một cái con mắt hình viên đạn, nguyên bản còn ở ong nháo mọi người lập tức an tĩnh xuống dưới, quy quy củ củ bắt đầu phạt trạm.
Nàng ôn hòa vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi phía sau lưng: "Ngươi xem những người này trung gian, có hay không ngươi đặc biệt quen thuộc?"
Sawada Tsunayoshi bị hắn lời này làm cho không hiểu ra sao, nhưng vẫn cứ thành thành thật thật một đám nhìn kỹ đi:
Cái kia vẫn luôn ở khóc tím phát nữ hài, trên đầu trái thơm có điểm quen thuộc...... Từ từ vì cái gì bệnh viện sẽ có chỉ điểu? Nhà ai lớn như vậy còn hướng trên đầu cắm hai sừng trâu? Cái kia tùy thân mang theo cầu bổng......
"Yamamoto đồng học?!!"
Sawada Tsunayoshi cơ hồ là kinh hô nói ra những lời này.
Bất quá hắn ánh mắt đầu tiên không nhận ra tới, thật sự là đối phương chênh lệch thật sự là quá lớn.
Cái đầu cất cao không ít không nói, trên mặt còn mạc danh xuất hiện một đạo vết sẹo, thẳng tắp xẹt qua cằm, nhìn qua bằng thêm một cổ thành thục nam nhân hơi thở.
Tựa hồ là thông qua miệng hình nhìn ra đối phương đang ở kêu hắn, nhìn chằm chằm phòng bệnh nam nhân triều hắn phất phất tay cánh tay, tựa hồ là ở chào hỏi.
Phòng bệnh cách âm hiệu quả thực hảo, hắn thấy nam nhân miệng giật giật, tựa hồ muốn nói tên của hắn, không đợi hắn thấy rõ đã bị người dời đi, ngay sau đó ánh vào mi mắt chính là đầu bạc nam nhân, cả khuôn mặt cơ hồ đều mau dán ở pha lê thượng.
Sawada Tsunayoshi tỉ mỉ nhìn chằm chằm nửa ngày, đối phương vẫn luôn ở kêu hắn "Mười đại mục", mà ở hắn trong ấn tượng sẽ như vậy kêu hắn đầu bạc chỉ có......