https://xinjinjumin038764836826.lofter.com/post/797bf224_2ba96e152
×Đại khái ở luân hồi bên trong gặp được quang sau đó bị cứu vớt, 69 thị giác
×Bổn thiên cùng hợp tập cùng giả thiết, đây là 27 cùng 69 sơ ngộ cùng cứu vớt, ooc báo động trước
0.
ngươi giống thần minh giống nhau
khẳng khái đem quang rải hướng ta
từ đây ta nhân gian bị thắp sáng
1.
Hắn là phòng thí nghiệm hoàn mỹ vật thí nghiệm.
Trải qua quá thống khổ tuyệt vọng luân hồi, hắn nhìn thây sơn biển máu, nhìn khắp nơi phần còn lại của chân tay đã bị cụt, hắn thấy thống khổ, hắn người lạc vào trong cảnh cảm thụ tuyệt vọng.
Hắn du lịch ở cuồn cuộn vô ngần tinh thần thế giới, hỗn loạn mà ngang dọc đan xen môn sừng sững tại đây, hắn ở một mảnh hỗn độn nhìn thấy độc nhất vô nhị.
hắn nhìn chung quanh cùng phía trước vô nhị tinh thần thế giới, ý đồ ở bên trong tìm được có thể ở luân hồi không đương cho hết thời gian tồn tại.
Kia phiến môn cùng mặt khác đều không giống nhau, môn mở ra, nó ở không tiếng động mời hắn.
Muốn đến xem sao?
2.
Đây là một cái xuân phong ấm áp hắn không có gặp qua thế giới, rộng lớn mặt cỏ cuồn cuộn không trung, mềm mại gió thổi phất quá, hắn quay đầu lại thấy được cảnh trong mơ chủ nhân.
"Ngươi hảo, là muốn cùng Tsunayoshi giao bằng hữu sao!"
Đó là một cái cùng hắn không sai biệt lắm đại hài tử, bọn họ hai cái khác nhau như trời với đất, một cái thân ở địa ngục, một cái thân ở thiên đường.
"Ngươi tên là gì?"
"...... Không cần!"
Hắn rời đi cái này cảnh trong mơ, hoặc là càng chuẩn xác tới nói, hắn là chạy trối chết?
3.
Lại một lần đi tới cái này cảnh trong mơ, nơi này đang mưa.
Cảnh trong mơ chủ nhân tựa hồ thực thương tâm, hắn đi đến trong mưa vô hình dù bảo hộ hắn không bị mưa phùn xối, dưới chân lược hiện lầy lội thổ địa thượng xuất hiện hình dạng bất quy tắc gạch.
Hắn nhấp môi ý đồ xem nhẹ loại này cảnh trong mơ chủ nhân đối với hắn cái này người từ ngoài đến dốc lòng quan tâm.
"...Ngươi hảo, lại là ngươi nha!"
Lại là cái kia tiểu hài tử, hắn bĩu môi ngồi xổm góc, trong tay ôm một con hình thù kỳ quái sương đen.
Một đoàn không nên xuất hiện ở tốt đẹp ảo mộng đồ vật.
Hắn đi qua đi, vô hình dù bao lại hắn, trên mặt đất thạch gạch cũng theo hắn bước chân hiện lên.
"Ngươi ở thương tâm cái gì."
Hắn nghe thấy chính mình đang hỏi.
4.