【0609 hài cương】 không cần võng luyến, tiểu tâm võng lừa

54 2 0
                                    

Summary: Phê áo choàng bảng một không hứa ba chủ bá miệng!

Ta lưu thế giới quan, toàn văn 9k+

Mọi người đều biết cá ngừ đại dương =27=tsuna

Hải hải sinh nhật vui sướng www

Game kinh dị tình hình thực tế chủ bá "Cá ngừ đại dương phiến bán trung" —— cũng chính là Sawada Tsunayoshi, cùng hắn bảng một đại ca "Luân hồi" chính thức kết giao đã một tháng.

Muốn hỏi bọn hắn rốt cuộc như thế nào ở bên nhau?

Hẳn là đã chịu "Chủ động sẽ có chuyện xưa" những lời này ảnh hưởng.

Kỳ nghỉ nhàn hạ không có việc gì để làm, Sawada Tsunayoshi ở mụ mụ kiến nghị bỉ ổi vì game kinh dị chủ bá xuất đạo, lấy "Nhỏ yếu đáng thương nhưng có thể đánh" vì phòng phát sóng trực tiếp đặc điểm, kêu đến bao lớn thanh, lưu quỷ đánh quỷ thao tác liền có bao nhiêu sắc bén, lại kết hợp hắn thanh tú vô hại diện mạo, trong khoảng thời gian ngắn hút phấn vô số, nghiễm nhiên có ngôi cao nhất ca chi thế.

Khi đó chính phùng lưu lượng đại trướng, vô số người xem bởi vì nhiệt độ đề cử dũng mãnh vào phòng phát sóng trực tiếp, nhưng làm dâu trăm họ, hắn tổng hội tin nhắn thu được giang tinh đối phát sóng trực tiếp nội dung các loại chọn thứ.

Cùng này đó vênh mặt hất hàm sai khiến bạch phiêu quái tướng so, luân hồi chỉ là ngẫu nhiên phát làn đạn phun tào hai câu mà thôi. Tuy rằng là Tsunayoshi một câu luân hồi mười câu, còn không mang theo lặp lại cái loại này phun tào —— nếu không phải hàng năm bá chiếm bảng một, tiêu tiền như nước chảy, đã sớm bị quản lý bất động sản đóng cửa.

Luân hồi làm Sawada Tsunayoshi nhóm đầu tiên người xem, làm bạn hắn từ chỉ có 10 cái tiểu fans trưởng thành vì ngàn vạn cấp bậc tình hình thực tế chủ bá, hai người kết giao phía trước phong cách cùng hiện tại hoàn toàn bất đồng.

Đương Sawada Tsunayoshi cảm tạ lễ vật khi bị trong trò chơi đột nhiên toát ra mặt quỷ dọa phá âm, trước kia phòng phát sóng trực tiếp sẽ nhìn đến luân hồi vô tình cay bình: "Liền loại trình độ này còn dám chơi game kinh dị? Học sinh tiểu học đều so ngươi lá gan đại."

Đương Sawada Tsunayoshi thao túng nhân vật đang lẩn trốn thoát hình game kinh dị trung chết quá nhiều lần, trước kia phòng phát sóng trực tiếp sẽ nhìn đến luân hồi kinh điển trích lời: "Như vậy đồ ăn, ngươi cho rằng chính mình là O đoàn xứng đưa, tưởng đưa liền đưa đúng không?"

Mặt khác người xem thẳng khen luân hồi cái miệng nhỏ lau mật.

Nhưng ở hai người công khai kết giao sau, vị này bảng một đại ca gửi đi làn đạn phong cách phát sinh 360° đại chuyển biến, ở tri kỷ thả nhiều kim trên đường một đi không trở lại, so quản lý bất động sản còn xứng chức. Hắn không hề dỗi chủ bá, mà là dỗi làn đạn anti-fan, một lời không hợp liền đưa hỏa tiễn du thuyền mười liền, làm Tsunayoshi không rảnh bận tâm những cái đó anti-fan lên tiếng, chỉ có thể cảm tạ lễ vật. Loại này cách làm làm mặt khác người xem xem thế là đủ rồi, thẳng hô bảng một đại ca hồ đồ.

Nói ngắn lại, ở một cái không người nói hết ban đêm, Sawada Tsunayoshi mở ra trò chuyện riêng giao diện, bắt đầu rồi cùng hắn bảng một đại ca luân hồi dài đến ba tháng lén giao lưu.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ