【all27/ quảng bá thể 】 chưa từng có được ràng buộc

46 1 0
                                    

https://xinjinjumin7334180.lofter.com/post/76478220_2b8b8fb4c

【all27/ quảng bá thể 】 chưa từng có được ràng buộc ( tự )

Báo động trước: Không tồn tại Tsunayoshi thế giới bị truyền phát tin cùng Tsunayoshi ở chung khi chuyện xưa cùng tiếng lòng.

all27 hướng, tất cả mọi người thích Tsunayoshi.

Cốt truyện cơ bản tất cả đều nguyên về tư thiết.

Vừa mới bắt đầu chỉ có chính chủ có thể nghe được, chờ đến hội tụ ở bên nhau, tất cả mọi người có thể nghe được

Đương ngươi bất mãn với hiện thực nặng nề, biết được chính mình bổn ứng có càng tốt tương lai, đối mặt này loại tình huống, ngươi nên như thế nào đối mặt trong lòng bắt đầu sinh ra ghen ghét cùng với đối không trung hướng tới?

Khói thuốc súng tràn ngập khởi mùi thuốc súng hỗn hợp huyết tinh hơi thở quanh quẩn ở chóp mũi, bụng bắt đầu sinh ra bén nhọn đến khiến cho chung quanh cơ bắp đều không khỏi run rẩy cảm giác đau đớn.

Gokudera Hayato một tay che lại không ngừng chảy xuôi máu miệng vết thương, hắn biểu tình phương diện hiện ra hơi mang một chút dữ tợn, ánh mắt nhíu lại, ngay cả hô hấp đều có chút trầm trọng.

Ngẫu nhiên có đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh ở nơi xa vang lên.

Gokudera Hayato đối mặt này thần thái phương diện chưa từng tồn tại bất luận cái gì biến động.

Như cũ duy trì kia phó mặt ngoài sở triển lộ bên ngoài khốc ca bộ dáng.

Hắn hơi mang theo một chút gian nan mà nâng lên bàn chân, thong thả hướng tới khói thuốc súng chưa từng bao phủ phương vị đi trước.

Chung quanh thực ồn ào, ồn ào đến thúc đẩy Gokudera Hayato có thể cảm xúc đến thái dương mãnh nhảy.

Nhưng may mà loại này khiến người da đầu tê dại ồn ào vẫn chưa liên tục quá dài thời gian.

Vẫn duy trì rõ ràng quỷ dị, cùng với thời gian lưu động, Gokudera Hayato phát giác chính mình dù chưa di động quá xa khoảng cách, nhưng quanh quẩn ở bên tai ồn ào thanh lại thong thả diễn biến đến nhạt nhẽo trình độ.

A, quá cao đề-xi-ben dẫn tới thính lực phương diện xuất hiện vấn đề sao?

Gokudera Hayato ở trong lòng bắt đầu sinh ra đối chính mình tràn ngập ác niệm phỏng đoán.

Chỉ là chưa từng chờ đến hắn đi duỗi tay dọ thám biết thính lực hay không tồn tại khác thường, lấy Gokudera Hayato vì trung tâm phạm vi hơn mười mét đều bảo trì trống trải trạng thái đất trống đột nhiên vang lên vô pháp phân biệt nơi phát ra tiếng vang.

【...... Chuẩn người 】

Âm sắc thực nhẹ, nhẹ đến quả thực giống như khinh phiêu phiêu lông chim dừng ở hắn đầu quả tim.

Tự mình cảm giác cảm xúc đã là khó có thể đã chịu ngoại giới ảnh hưởng Gokudera Hayato, như muốn nghe thế nói thanh âm thời khắc đó, nguyên bản như khô mộc khó trừu tân mầm trong lòng khống chế không được phát run.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ