https://meiqianganfanzhenjun.lofter.com/post/744efcb4_2b675673e
Một ít xp sản vật, ai sẽ không thích xem có thể đánh mỹ thiếu nữ Tsunayoshi đâu?
Giả thiết: Tsunayoshi tái ngộ thấy reborn phía trước chính là quang chi mỹ thiếu nữ, nạp tư có thể nói chuyện, dựa vào Vongola nhẫn biến thân
Trứng màu có sau khi biến thân Tsunayoshi nhân thiết đồ, phiếu gạo liền có thể!
Toàn văn 1w+, ooc báo động trước! Toàn văn sa điêu!
Không thấy quá quang chi mỹ thiếu nữ có thể xem, không cửa hạm ( ngươi )
Gần nhất a cương thực không thích hợp, ta tưởng.
Đầu tiên đến từ ta giới thiệu một chút. Ta, reborn, thế giới đứng đầu sát thủ, a ngươi khắc ba Renault mạnh nhất em bé, từng nhàn tới không có việc gì đặt chân quá vô số lĩnh vực, nhận giải thưởng nhận đến mỏi tay, bồi dưỡng ra các loại hứng thú...... Đương nhiên, cosplay chính là ta biến thành trẻ con sau nhất yêu sâu sắc yêu thích.
Nếu không phải trên đường lão hữu có việc gấp tìm tới ta, phỏng chừng này sẽ ta hẳn là đã bắt được toàn cầu tốt nhất cos thưởng.
Không thể phủ nhận, chín đại mục cho ta tìm cái thực có tính khiêu chiến sống, cùng Dino so sánh với, ta cái thứ hai học sinh hiển nhiên càng thêm phế sài, nhát gan, chẳng những sợ hãi với nho nhỏ cát oa oa, thậm chí đi cái lộ đều có thể đất bằng quăng ngã. Không chỉ như vậy, kia thành tích cũng là kém đến rối tinh rối mù, lần đầu chẩn bệnh xong hắn bài thi sau ta căn bản vô pháp tưởng tượng hắn đến tột cùng là như thế nào thuận lợi từ nhỏ học tốt nghiệp.
Nhưng hắn không thể nghi ngờ là cái không tồi cho hết thời gian món đồ chơi, ta hứng thú bừng bừng, sảng khoái đồng ý, ở kia lúc sau chính là dài đến một năm ở chung...... Ta phải thừa nhận, một năm sau ta lập với thời gian trục phía trên, nhìn lại lần đầu gặp mặt khi "Phế sài cương", cùng hiện tại đối lập lên thật là trưởng thành rất nhiều.
Hắn cũng có rất nhiều ưu điểm. Rõ ràng bị bá lăng lại như cũ thích giúp đỡ mọi người, có một viên ôn nhu tâm, liền ven đường tiểu hoa đều không muốn đi dẫm cái loại này. Tuy rằng thể dục lạn rối tinh rối mù, nhưng đối mặt nguy hiểm khi phản ứng lực lại cực kỳ cao, cảm giác phảng phất biết muốn như thế nào làm, nhưng phế sài thân thể lại kéo hắn chân sau, điểm này ở bối rối ta một đoạn thời gian sau vẫn là được đến giải đáp, ta lúc sau lại nói.
Hắn sẽ vì đồng bạn mà múa may nắm tay, cảm hóa một cái lại một cái địch nhân, đưa bọn họ biến thành đáng tin cậy quân đội bạn. Này kỳ thật rất khó, liền ta đều đến kế hoạch hồi lâu, nhưng a cương làm được, nhẹ nhàng, hắn thậm chí còn giúp ta giải trừ cầu vồng chi tử nguyền rủa. Chỉ bằng vào điểm này, hắn liền cũng đủ trở thành ta cả đời ân nhân, nhưng sư sinh chi gian nói loại đồ vật này đã có thể không thú vị, huống chi hắn cũng không nghĩ ta như vậy xem hắn.
Ta nhìn hắn bên người người càng ngày càng nhiều, trên mặt hắn tươi cười cũng càng ngày càng xán lạn —— ân, đây là chưa từng ở Dino trên người sinh ra quái dị tình cảm, đều là đệ tử của ta, ta nhưng cho tới bây giờ không có đối Dino từng có "Muốn vẫn luôn bồi ở hắn bên người" loại này ý tưởng. Ta tạm thời đem nó phân loại với sư sinh ràng buộc, nhưng càng thêm xao động lòng đang không tiếng động phản bác, ta không thể không ở khi cách nhiều ngày hôm nay lại lần nữa nhắc lại chính mình đối hắn cảm tình.