https://mreincarnation.lofter.com/post/31b50b38_2b80a906f
Thượng một bổng: @ đêm khuya
Tiếp theo bổng:
Lời mở đầu:
Chơi game phía trên, hoạt động sờ soạng một chút
Đã lâu không viết nước trong, hy vọng không cần có quá lớn kỳ vọng
Chúc đại gia tân niên vui sướng!
Ma giới
Vô thượng địa ngục gian
To như vậy thư phòng bị sàn sạt viết chữ thanh lấp đầy.
Lông chim bút ở màu vàng nhạt trên giấy hoạt động, lưu lại màu kim hồng bút tích, như là bị thiêu hồng thiết giống nhau nhanh chóng làm lạnh xuống dưới, biến thành thâm hắc sắc ác ma văn.
Sawada Tsunayoshi, đương nhiệm Ma Vương, đang ở tuyệt thảm, không đúng, tuyệt tán tăng ca trung.
Xem ra chúng ta giới thiệu Ma Vương đại nhân tiết mục muốn hơi chờ đợi một chút.
Mười lăm phút sau......
30 phút sau......
Một giờ sau......
Hai cái giờ sau......
"Ha......"
Ma Vương đại nhân ngáp một cái!
Ký lục xuống dưới ký lục xuống dưới.
"Như vậy đi xuống nói thật sự sẽ lao lực mà chết đi." Sawada Tsunayoshi thở dài một hơi, nhìn độ cao tựa hồ không có hạ thấp văn kiện, lại một lần cảm thấy hối hận, chính mình vì cái gì lúc trước không cự tuyệt đến lại hoàn toàn một chút đâu.
Cái gì!
Ma Vương đại nhân muốn lao lực mà chết!
Nói vậy, ta cả đời liền kết thúc đi.
......
Hạ ve sơ minh, sáng ngời trong phòng học, lão giáo thụ đối với dưới đài học sinh từ từ kể ra đoạn lịch sử đó.
"...... Cuối cùng, không có người biết Ma Vương là chết như thế nào, nhưng là ở kia lúc sau, Ma giới hoàn toàn lâm vào hỗn loạn, đến tới không dễ hoà bình lại lần nữa bị đánh vỡ......"
......
Kia rốt cuộc là cỡ nào đáng sợ cảnh tượng a!
Sawada Tsunayoshi đánh gãy chính mình tưởng tượng, nếu thật sự bởi vì chính mình duyên cớ làm Ma giới xảy ra vấn đề, liền tính là chính mình đã chết Reborn cũng sẽ không bỏ qua chính mình.
"Chẳng qua là văn kiện nhiều điểm mà thôi, ta có thể, phải tin tưởng chính mình a Sawada Tsunayoshi!" Hắn lại lần nữa cầm lấy lông chim bút, run run rẩy rẩy mà viết xuống mấy chữ.
' đến đừng tin '
Quả nhiên là hồi quang phản chiếu sao Ma Vương đại nhân!
Sawada Tsunayoshi tay ngừng lại, hắn nghĩ tới chính mình ở Ma giới thời gian, nghĩ tới chính mình đám bằng hữu kia, nếu chính mình rời đi......