Thượng một bổng:
Tiếp theo bổng:
Một
Trung thành
Ở một trong tiết mục phóng viên phát ra tất cả mọi người muốn biết một vấn đề: "Phỏng vấn một chút ngài, xin hỏi ở Vongola mỗi ngày bị khấu quang tiền lương còn nguyện ý đãi ở nơi đó người là bởi vì cái gì đâu?"
Ngồi ở trên sô pha sương mù bộ thành viên cười lạnh một tiếng:
"Nếu không phải Boss ta sớm mẹ nó đi rồi."
Bực này thành thật lên tiếng, làm sương mù bộ thành viên càng thêm thành thật trực tiếp từ trong bao lấy ra chính mình âu yếm tiểu mũ giáp, nhảy cửa sổ mở ra đào vong chi lộ.
Chỉ để lại còn không có hỏi xong phóng viên trong gió hỗn độn.
Phóng viên:......?
Nhị
Hữu ái
Vân thủ đại nhân lại bắt đầu tùy cơ rút ra may mắn người xem bắt đầu cắn sát.
Sawada Tsunayoshi: "Chim sơn ca học trưởng! Dừng tay a!!"
Loảng xoảng một tiếng, mỗ vị đồng sự bị đánh tám trượng xa.
Sawada Tsunayoshi:......
Hibari Kyoya: "Tới vừa lúc, cùng ta đánh một trận."
Sawada Tsunayoshi:......
Tam
Thành thật
Lam sóng: "Kẹo mới không phải lam sóng đại nhân ăn!"
Sawada Tsunayoshi: "Ít nhất trước đem kẹo thu hồi tới ở cùng ta nói chuyện này đi?!"
Lam sóng: "Muốn...... Nhẫn nại"
Sau đó giây tiếp theo liền khóc.
Sawada Tsunayoshi:......
Bốn
Thiện lương
Ban đêm, Gokudera Hayato ở diễn đàn đợi.
Phát hiện đối hắn tôn kính thủ lĩnh biểu đạt tình yêu thiệp, hắn tay tức khắc dừng lại, nhanh chóng xem xét IP địa chỉ.
Gokudera Hayato: "Rốt cuộc là cái nào gia hỏa đối ta tôn kính mười đại mục có ý tưởng không an phận?!"
Gokudera Hayato chụp lại màn hình ghi nhớ cụ thể tin tức.
"Ta muốn làm thịt gia hỏa kia."
Năm
Chúc phúc
Gokudera Hayato nghe nói chỉ cần tại đây tòa sơn hứa nguyện là có thể thực hiện nguyện vọng.
"Hy vọng có thể làm đám kia người thủ hộ ly mười đại mục xa một chút."
"Hy vọng Boss thích ta!!"
Gokudera Hayato cùng người kia bốn mắt nhìn nhau.
Người nọ:......
Nguy!
Sáu
Phụ trách
"Chúng ta như vậy sờ cá thật sự không quan hệ sao?"