【 thỏ chiêu niên hoa 24h/15h】 dài lâu kỳ nghỉ

29 2 0
                                    

https://huajingaolou985.lofter.com/post/30978d86_2b80afcfa

  vừa lúc tính toán khai trong đó thiên or trung đoản thiên văn, cùng hoạt động nhị hợp nhất đâu ( uy

   tân niên vui sướng, kết cái hôn đi! Là 6927 tuần trăng mật giả, chúc phúc này đối tân nhân!

   1

【 ngày đầu tiên 】

"Như vậy...... Hảo đi."

Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm mà đối chính mình nói. Hắn ngồi ở mép giường, trước mặt là bị bức màn che khuất cửa sổ sát đất, lan tử la sắc vải nhung ngăn cách bên ngoài ánh sáng, chồng chất hạ bộ cùng thâm sắc thảm hình thành tốt đẹp phối hợp, vẫn luôn kéo dài đến thâm sắc rủ xuống đất khăn trải giường. Ấm màu vàng sáng ngời ánh đèn khiến cho toàn bộ phòng không như vậy sắc màu lạnh, nhu nhu bao phủ hết thảy, trên tường kiểu cũ đồng hồ treo tường phát ra rất nhỏ tí tách thanh, ở hắn đối diện trên tường, treo một bức thật lớn vệt sáng họa.

Mặc kệ là "Ta thật không biết vì cái gì muốn đính loại này phòng làm hưởng tuần trăng mật giả địa phương" vẫn là "Ở trong phòng ngủ treo như vậy đại một cái miêu tả địa ngục cảnh tượng vệt sáng họa thật sự có thể ngủ ngon sao", bởi vì có quá nói nhiều tưởng nói, cho nên chuyện tới trước mắt Sawada Tsunayoshi ngược lại không biết nên nói cái gì hảo.

Tóm lại, lục đạo hài là sẽ không nghe.

Hắn thở dài, còn không có thu thập màu đen rương hành lý đặt ở bên chân —— màu đen, đồng thau khấu, mười phần kiểu cũ phong cách —— không cần thiết nói, lại là lục đạo hài lựa chọn.

Chính là lục đạo hài là Sawada Tsunayoshi lựa chọn.

Reborn lời thề son sắt thanh minh Sawada Tsunayoshi cái này lựa chọn sẽ không so cùng bạch lan kết hôn hảo đi nơi nào, Sawada Tsunayoshi thống khổ mà trả lời hắn: "Có lẽ ngươi là đúng, mà với ta mà nói biện pháp tốt nhất chính là không kết hôn —— chính là ta có lựa chọn chỉ có xanxus cùng lục đạo hài hai người! Bất luận nói như thế nào cùng xanxus ở bên nhau hẳn là càng tao đi?"

"Nga, này không có biện pháp, ngươi phải hỏi gia quang."

Đây là không có khả năng, cùng Sawada Iemitsu nói rõ lí lẽ, vừa không được không, Sawada Tsunayoshi cũng không vui.

"Bản chất vấn đề, chính là ta vì cái gì muốn kết hôn?"

Đối này Reborn lại có bất đồng ý kiến: "A cương, ngươi trưởng thành, kết hôn là làm ngươi học được gánh vác trách nhiệm một loại hảo phương pháp."

"Hơn nữa...... Tuần trăng mật giả ước chừng có một tháng đâu."

Xuất quỷ nhập thần lục đạo hài rời đi thủy lao sau như cũ không thế nào lộ diện, Sawada Tsunayoshi bởi vậy hoài nghi quá hắn có phải hay không hôn lễ cũng muốn Chrome đại lao. Nhưng là, cám ơn trời đất, hôn lễ cùng ngày lục đạo hài vẫn là tự mình trình diện, vô dụng bất luận cái gì ảo thuật. Sawada Tsunayoshi cho rằng này đã là lớn lao tiến bộ.

Hôn lễ hoàn toàn là kiểu Tây, lưu trình thực ngắn gọn, nơ lạc cổ. Hai vị đương sự đều không tin giáo, Sawada Tsunayoshi đối mặt thần phụ còn miễn cưỡng nhắc tới tinh thần trả lời, đến nỗi lục đạo hài còn lại là đối với thượng đế rõ ràng qua loa cho xong, thần phụ mau đem bất mãn treo ở trên mặt.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ