* là Thất Tịch tiết hạ văn
*CP: all27 canh đế 1827
* phi điển hình giới giải trí paro,Trường thiênChức trường luyến ái sảng văn, phiên ngoại diễn đàn thể
* chuyện xưa đại khái: Soái ca tổ dàn nhạc làm sáng tác đi lên đỉnh cao nhân sinh
* văn trung đề cập âm tổng tái chế tham khảo 《super band》, không thấy quá nguyên tổng nghệ không ảnh hưởng quan khán
Vongola giải trí công ty đại lâu vị chỗ sau lưng, hành lang chiếu không tới ánh mặt trời, ở nắng hè chói chang ngày mùa hè thế nhưng cực kỳ mát mẻ.
Sawada Tsunayoshi sờ sờ chính mình phát lãnh cánh tay, có chút hối hận không mang kiện mỏng áo khoác lại đây. Hắn đạp bước chân khắp nơi nhìn xung quanh, thường thường cúi đầu chọc một chọc ám rớt màn hình di động, màu trắng giày thể thao đụng tới mặt đất, phát ra "Lộc cộc" tiếng vang.
Xuyên thấu qua môn pha lê có thể đem trong phòng tình huống xem cái đại khái. Đại bộ phận trong phòng đều có người ở luyện tập, trong đó không thiếu Sawada Tsunayoshi ở trên TV nhìn đến quá một hai lần tuổi trẻ gương mặt.
Trong tầm mắt số nhà theo thứ tự giảm dần.
805......803......801......
A, tìm được rồi.
Hắn dừng lại bước chân, khắc chế chính mình kinh hoàng trái tim, hít sâu.
Sawada Tsunayoshi, 22 tuổi, ái tri huyện lập đại học khảo cổ hệ xuất thân —— vì cái gì vị này chuyên nghiệp cùng giải trí sản nghiệp không chút nào tương quan đại tam sinh sẽ xuất hiện ở quốc nội nhất nổi danh giải trí trong công ty đâu?
Này đối hắn bản nhân tới nói cũng là cái mê.
Đầu tiên là hai chu trước trên mạng lướt sóng nhìn đến mỗ tuyển tú tiết mục quảng cáo, tâm huyết dâng trào mà báo danh.
Sau đó hải tuyển lại là đi điều lại là phá âm, bị không hề trì hoãn mà xoát rớt.
Sawada Tsunayoshi vốn tưởng rằng chính mình âm nhạc mộng tưởng cứ như vậy vô cùng nghẹn khuất, lại đương nhiên mà vẽ ra dừng phù, lại không nghĩ rằng lung tung đâm vào cùng đã định nhân sinh quỹ đạo hoàn toàn bất đồng ngã rẽ.
Hắn nhận được một hồi xa lạ điện thoại.
"Ngươi hảo, ta là Reborn." Microphone người đối hắn nói.
Hắn không dám tin tưởng mà mở to hai mắt nhìn.