(G27) Vi phạm tổ tông quyết định

42 3 0
                                    

Đệ tứ thiên g27 lạp!! Toàn văn 1.8k tự

"Hô —— đừng khẩn trương, Giotto ngươi có thể!!" Ngày thường bình tĩnh ưu nhã tự nhiên nam nhân hiện tại ở cửa khẩn trương bồi hồi.

Rốt cuộc, cùng với "Cùm cụp" một tiếng, hắn mang theo so chinh phục nam Italy Mafia còn muốn phức tạp tâm tình mở ra phòng bếp môn.

Sự tình nguyên nhân gây ra là cái dạng này, hắn tiểu người yêu đột nhiên gần nhất ăn uống không tốt lắm. Vì thế vì chiếu cố hắn, Giotto gần nhất ôm đồm hắn sở hữu ẩm thực. Thẳng đến đêm qua, Tsunayoshi trong lúc ngủ mơ nói một câu: "Hảo muốn ăn dứa pizza." Những lời này đem Giotto sợ tới mức đại não trống rỗng.

Mọi người đều biết, Giotto là cái chính thống Italy người. Quần áo, hắn chỉ xuyên tây trang. Pizza, hắn chỉ ăn Margaret pizza. Hảo đi, Chicago pizza cũng không phải không được, cùng ngoan tôn cùng nhau hưởng qua hương vị còn tính không tồi.

Nhưng là, dứa pizza! Làm một cái Italy người Giotto không thể tiếp thu ở pizza thượng phóng dứa!! Hắn cự tuyệt cái này nghe đi lên liền thập phần ác mộng đồ vật.

Chính là, Tsunayoshi muốn ăn.

Hôm nay ban đêm bị Tsunayoshi khiếp sợ đến Giotto ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được. Rốt cuộc hắn hạ quyết tâm, 3 giờ sáng rời giường, lặng lẽ cấp Tsunayoshi giấu hảo chăn, rón ra rón rén đi ra cửa phòng, đi tìm hắn lão bằng hữu.

"Thần sẽ tha thứ ngươi, Giotto." Knuckle một lần nữa túm lên hắn nghề cũ, cầm Kinh Thánh, trước ngực treo giá chữ thập.

"Amen." Giotto quỳ gối Jesus giống trước mặt, từ bóng dáng đều có thể nhìn ra hắn thành kính.

"Sách, nói thật, Knuckle ngươi thật sự có thể tiếp thu dứa pizza sao?" Ái xem náo nhiệt lam bảo vĩnh viễn ở trước nhất tuyến.

Ghé vào ghế dài thượng lam bảo ngửa đầu nhìn Knuckle, cõng ánh trăng thần phụ sắc mặt có vẻ không phải rất đẹp.

"Ta không thể tiếp thu." Này hẳn là chính là hắn sắc mặt khó coi nguyên nhân đi.

"Ngươi có thể tiếp thu sao?" Knuckle nhìn mắt lam bảo, chờ tới chính là mắt to trừng mắt nhỏ, cùng với dài dòng trầm mặc.

"Amen."

"Amen."

Vì thế hôm nay buổi sáng lại làm đủ trong lòng xây dựng lúc sau Giotto rốt cuộc hoài thấp thỏm bất an tâm tình mở ra phòng bếp đại môn, bắt đầu làm Italy người chi địch —— dứa pizza.

Xoa mặt, làm bánh da, xoát sốt cà chua, phóng pho mát. Thực hảo, hết thảy đều là thuận lợi vậy. Nếu xem nhẹ cuối cùng một bước phóng dứa nói.

Giotto trừng mắt dứa trừng mắt nhìn thật lâu, trong đầu ít nhất suy tính một trăm loại đối Tsunayoshi lý do thoái thác, thậm chí dứa đột nhiên chính mình trương chân chạy mất loại lý do này cũng nghĩ đến.

"Ai." Nhận mệnh cầm lấy đao, giơ tay chém xuống đem dứa thiết chia làm dứa khối. Thủ pháp chi sạch sẽ lưu loát, phảng phất trước mặt không phải cái dứa, mà là hắn kẻ thù.

"Giotto, chào buổi sáng!" Tiểu người yêu cấp đang ở phao cà phê Giotto tới một cái sau lưng hùng ôm.

Giotto nửa người trên ăn mặc áo sơmi áo choàng, nửa người dưới vây quanh tạp dề bưng ly cà phê xoay người, nắng sớm xuyên thấu qua cửa sổ, làm hắn chung quanh sợi tóc thoạt nhìn sáng long lanh.

Ở không khí độ ẩm cực cao buổi sáng, bọn họ trao đổi một cái ướt dầm dề hôn.

Ngay từ đầu Tsunayoshi thực thẹn thùng, nhưng ở mỗ vị tóc vàng Italy người ngày càng tăng trưởng sủng nịch trung trở nên càng thêm lớn mật.

"Hôm nay cơm trưa cho ngươi bị hảo." Giotto nhìn về phía một bên Tsunayoshi hộp cơm.

"Hôm nay sẽ là cái gì đâu!!" Từ Giotto cho hắn nấu cơm tới nay, mỗi ngày đều là kinh hỉ.

Kết thúc một ngày hội nghị, Tsunayoshi trở lại thủ lĩnh văn phòng chuẩn bị bắt đầu hưởng dụng cơm trưa.

"A cương, lần này hội nghị nhắc tới phương án thực không tồi a, là vị kia lại giúp ngươi đi." Người tới không có gõ cửa, nhất định là Reborn không sai.

"Đúng vậy, Giotto hắn chỉ là cho ta cung cấp một cái ý nghĩ, nhưng là thực không thể tưởng tượng ta cư nhiên có thể theo cái này ý nghĩ nghĩ đến lần này phương án." Nhắc tới nhà mình người yêu, Tsunayoshi tràn đầy đều là kiêu ngạo cùng tự hào còn có như vậy một tia đắc ý.

Nhìn thoáng qua Tsunayoshi, Reborn trong ánh mắt để lộ ra một tia tò mò "Thật tò mò a, hắn đến tột cùng là ái ngươi ái đến tình trạng gì."

"Hôm nay cơm trưa là —— tạc thịt khối, đường dấm ngó sen, lòng đỏ trứng tương quấy quả táo, chủ cơm là...... Dứa pizza!!"

Đương Tsunayoshi mở ra hộp cơm tầng thứ hai, Reborn hiếm thấy sửng sốt vài giây. Sau đó nhớ tới hôm nay gặp được lam bảo, hắn đang cùng sơ đại người thủ hộ đang nói chuyện cái gì. Không nghe rõ cụ thể là cái gì, nhưng là nghe được cuối cùng một câu "Giotto hắn, làm ra một cái vi phạm tổ tông quyết định!"

"A cương......"

"Ân?" Đang chuẩn bị ăn pizza Tsunayoshi nhìn Reborn.

"Không có gì, sơ đại hắn quả nhiên thực ái ngươi." Lưu lại câu này không thể hiểu được nói Reborn liền rời đi.

Vẻ mặt ngốc Tsunayoshi cắn hạ hôm nay đệ nhất khẩu cơm trưa.

"Hoan nghênh về nhà." Theo thường lệ tiếp được tiểu người yêu mãnh phác, tiếp nhận hắn truyền đạt hộp cơm.

"Giotto, dứa pizza không thể ăn, về sau không cần lại làm hảo sao?" Tsunayoshi toàn bộ vùi đầu ở Giotto ngực cọ cọ.

"......" Lần đầu tiên thu được mặt trái đánh giá đâu, bất quá...... Không cần làm dứa pizza thật là thật tốt quá!! Nghe nói lam bảo vẫn luôn ở cùng những người khác nói chính mình làm cái vi phạm tổ tông quyết định, nhưng hắn chính mình không ăn, nhất định không tính vi phạm tổ tông, đúng vậy không sai, nhất định không tính!

Ăn xong cơm chiều, Giotto làm Tsunayoshi đi trước tắm rửa, chính mình đi rửa chén.

Mở ra hôm nay hộp cơm, lại thấy cái gì cũng không có lưu lại.

Buổi tối, Tsunayoshi sớm mà nằm ở trên giường, Giotto còn lại là lật xem đầu giường không có xem xong thư.

Đột nhiên Tsunayoshi lật qua thân, ôm lấy Giotto. "Giotto, hôm nay dứa pizza thật sự quá khó ăn, sốt cà chua cùng dứa vị kỳ quái cực kỳ." Mặt chôn ở người yêu trên người làm hắn nói nghe tới có chút mang theo làm nũng oán giận.

"Ngươi vẫn là tất cả đều ăn."

"Ân."

"Chúng ta đây tới ' ăn ' một chút ăn ngon, bồi thường hạ giữa trưa cơm trưa thế nào?" Một phen vớt lên tiểu ái nhân, không biết là bởi vì câu nói kia vẫn là chôn lâu lắm, mặt đỏ bừng.

"Hảo."

Tsunayoshi bị dưỡng lá gan phì, là các loại ý nghĩa thượng, nhưng ở nào đó sự tình thượng, vẫn là sẽ thẹn thùng.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ