【all27】 rốt cuộc là ai cho mười đại mục kia bổn da giòn vịt đồng nghiệp?!

158 10 0
                                    

Siêu đoản một phát xong, đại ca không hủy đi cp

Sa điêu ooc

Cao thiết thượng nhanh chóng mã, cho nên khả năng có chữ viết từ sai lầm, làm ơn tất không cần mang đầu óc xem ( '▽`)

01

Đối với Gokudera Hayato tới nói, này bất quá là đông đảo bình phàm nhật tử trung một ngày.

Thân là Vongola lam chi người thủ hộ cùng Sawada Tsunayoshi trợ thủ đắc lực ( chi nhất ), hắn thời gian làm việc thường chính là đem thủ lĩnh yêu cầu xử lý văn kiện sửa sang lại thành sách, cũng hội báo mỗi cái bộ môn công tác.

Đối này, hắn thực vừa lòng —— như vậy liền có thể đem làm bạn mười đại mục đích thời gian lớn nhất hóa, trở thành hắn lớn nhất cạnh tranh ưu thế.

Không hiểu rõ lắm mị ánh mặt trời, mạo hôi hổi nhiệt khí cà phê, mười đại mục bàn làm việc thượng chồng chất như núi đãi xử lý văn kiện cùng góc bàn đóng sách tinh mỹ thư tịch...... Là Vongola tổng bộ thủ lĩnh văn phòng mỗi một ngày đều có thể thấy phong cảnh.

Từ từ.

Đóng sách tinh mỹ thư tịch?

02

Này, quyển sách này......!

Nếu không có nhớ lầm, ngày hôm qua hắn vừa vặn ngẫu nhiên nghe được lam bộ cấp dưới thảo luận này bổn 《 viêm 》, phong bì trừ bỏ nạm vàng thư danh ngoại không có mặt khác chuế sức —— từ Vongola bên trong không biết tên nhân sĩ viết, mười đại mục cùng nào đó nam nhân cùng! Người! Tiểu! Nói!

Đến nỗi là ai viết, hắn cũng không từ biết được. Ở biết không phải chính mình cùng mười đại mục đích đồng nhân tiểu thuyết sau, hắn liền mất đi tiếp tục tìm tòi nghiên cứu một vị khác vai chính hứng thú.

Gokudera Hayato khóe mắt muốn nứt ra, không biết là hẳn là may mắn bọn họ viết tiểu thuyết khi chỉ biết dùng đến cách gọi khác, hay là nên hối hận chính mình không có sớm một chút giải quyết những người này nghiệp dư sinh hoạt quá mức phong phú vấn đề, đem này bổn tiểu thuyết bóp chết ở trong tã lót.

Tóm lại, tuyệt không phải hắn lẫn vào Vongola đồng nhân giao lưu đàn, hơn nữa trầm mê với chính mình cùng mười đại mục đích đồng nhân tiểu thuyết, thậm chí còn tưởng nhiều xem một chút, cho nên mới mặc kệ những người đó tiếp tục viết xuống đi vấn đề.

"Chuẩn người, ngươi đối quyển sách này cảm thấy hứng thú sao?"

Chú ý tới Gokudera Hayato tầm mắt, Sawada Tsunayoshi dừng trong tay phê duyệt văn kiện động tác, cầm lấy ly cà phê nhẹ nhấp một ngụm.

"Đúng vậy...... Mười đại mục, đây là?"

"Mấy ngày hôm trước từ viêm thật nơi đó trở về thời điểm, quyển sách này liền ở ta trên bàn sách, ta còn tưởng rằng là chuẩn người ngươi phóng đâu."

Oan uổng a mười đại mục!!

Cho dù muốn phóng, ta cũng là phóng chúng ta hai người, sao lại có thể để cho người khác cùng ngài đồng nhân tiểu thuyết bẩn ngài đôi mắt!!!

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ