【all27】 Vongola nổi danh lôi người đồng nghiệp bàn tay to rốt cuộc là ai

52 2 0
                                    

https://xinjinjumin7334180.lofter.com/post/76478220_2b8e6aa68

【all27】 Vongola nổi danh lôi người đồng nghiệp bàn tay to rốt cuộc là ai ❶

Tránh lôi: Có chút sinh thảo, tốt nhất thận nhập!

   tất cả mọi người thích Tsunayoshi, mặc kệ văn chương trung xuất hiện cái gì thái quá CP đều là giả, Tsunayoshi mới là sở hữu mũi tên trung tâm ( gào rống )

Hành văn non nớt, cốt truyện thái quá, OOC đến khó có thể nhìn thẳng

Không thích đừng mắng ta đừng mắng ta đừng mắng ta, mắng ta liền khóc cho ngươi xem

Thái quá CP thật sự có chút sang người, thận nhập

Màn hình máy tính sở phát ra oánh màu lam quang mang ảnh ngược ở lục đạo hài khuôn mặt gian, hắn biểu tình dữ tợn đánh giá màn hình gian hiện lên văn tự, mày có thể nói càng nhăn càng chặt, khóe miệng tấn mãnh run rẩy, cặp kia dị đồng gian có cực kỳ rõ ràng phẫn nộ ở cuồn cuộn.

Lục đạo hài nắm lấy con chuột tay càng nắm chặt càng chặt.

Bang!

Cùng với thanh giòn vang, con chuột phía trên trực tiếp hiện ra tựa như mạng nhện vết rạn.

Tam xoa kích xuất hiện ở lục đạo hài bàn tay vị trí, cực độ cường thịnh nổi giận khiến cho hắn hung hăng đem vũ khí cắm đến màn hình máy tính gian.

Điện lưu hơi hơi lập loè, máy tính giãy giụa một lát sau trực tiếp tức bình.

Nhưng mà chỉ bằng này loại trình độ phát tiết hoàn toàn không thể vuốt phẳng lục đạo hài phẫn nộ.

Hắn dùng bàn tay che lại đôi mắt, tiếng cười tự hắn môi răng gian thuận lợi tràn ra.

"Kho hô hô, đến tột cùng là ai...... Là ai viết thứ này!"

Chỉnh chuyện nếu là thật sự muốn truy tìm cái tiền căn hậu quả, chỉ sợ còn cần đem sự tình đảo mang về ban ngày.

Vongola tổng bộ nếu ngày nào đó thật sự muốn ban phát một cái tốt nhất chiến sĩ thi đua thưởng, phỏng chừng có hai người tuyệt đối là trận này đánh giá trung khó phân sàn sàn như nhau tuyển thủ.

Một là Vongola mười đại lam thủ Gokudera Hayato, Vongola tổng bộ đỉnh cấp xã súc, hoa thủy cá mặn chung kết giả, một cái chính mình không nghỉ ngơi cũng không cho bộ môn thành viên nghỉ ngơi nhà tư bản hiểm độc.

Nhị là Vongola mười đại sương mù thủ lục đạo hài, tuy cụ bị thiết răng đồng nha, thời thời khắc khắc đều đang liều mạng biểu hiện chính mình đối Mafia chán ghét, kỳ thật mỗi tháng đều lao tới bên ngoài ra hành động tiền tuyến, vì Vongola cường thịnh phát triển nỗ lực góp một viên gạch.

Ban ngày khi, mới vừa vì đáng giận Mafia bận rộn xong lục đạo hài kết thúc ra ngoài hành động phản hồi Vongola tổng bộ.

Hắn vốn dĩ tính toán trực tiếp đi trước thủ lĩnh văn phòng hướng mỗ vị đáng giận Mafia triển khai công tác hội báo, kết quả hành tẩu ở hành lang trung khi lại bị một cái thoạt nhìn vội vội vàng vàng nữ công nhân ở không kịp xem lộ dưới tình huống đụng vào.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ