https://cutema422.lofter.com/post/30b07624_2b9041a38
5/20 hạ văn đoản thiên
#5/21 đổi mới, đã đem toàn văn bổ xong
CP: Giotto x Sawada Tsunayoshi ( hai người đã xác nhận quan hệ )
Có tư thiết cập ooc
Tác giả hành văn mơ hồ không chừng
Dấu móc () đại biểu chú giải / đọc phụ trợ
Chính văn bắt đầu:
----------
Sawada Tsunayoshi đứng ở phục sức trong tiệm bộ cảm thụ được khí lạnh cơ đưa ra gió mạnh, từ trong suốt cửa kính nhìn phía bên ngoài, đường phố bị trải lên một tầng thuộc về ánh mặt trời lượng sắc, cho dù đã thổi gió lạnh vượt qua 30 phút, hắn vẫn là theo bản năng mà lau lau hãn.
Khí hậu chính trực hè oi bức, vừa lúc hắn cùng Giotto đều tưởng thêm mua ngắn tay quần áo, khiến cho Giotto lái xe chở chính mình cùng nhau tới, bọn họ thường đi chủ quán vừa vặn có tháng 5 đặc bán, có thể sử dụng phi thường có lời giá cả mang đi nơi đó thương phẩm, chỗ đó mặt hàng phẩm chất đều thực không tồi, Tsunayoshi đương nhiên sẽ không sai quá này rất tốt cơ hội, huống chi bọn họ vừa vặn cũng yêu cầu mấy thứ này.
So với mặt khác chủ quán, bọn họ sở ưu ái này gian cửa hàng cũng không có ở bên ngoài treo lên dẫn nhân chú mục mảnh vải, dẫn tới nơi này khách hàng ít, rốt cuộc khách nhân luôn là sẽ xác nhận chủ quán chung quanh hay không có giá đặc biệt xem bản, không đúng sự thật sẽ đại đại hạ thấp bước vào nơi này ý nguyện.
Tsunayoshi là bởi vì đã sớm là hội viên, có thu được gửi về đến nhà truyền đơn mới biết được có này đặc bán, trong nhà không ai hơn nữa trường học nghỉ làm hắn cảm thấy hôm nay là xuất ngoại mua sắm ngày lành, liền hẹn không lâu trước đây cho nhau xác nhận quá tâm ý chiếc nhẫn nội tổ tiên —— Bành ca liệt sơ đại Giotto cùng nhau ra cửa chọn mua vật tư.
Cúi đầu xác nhận đồng hồ thời gian, khoảng cách Giotto bước vào phòng thử đồ đã qua đi năm phút, không có bất luận cái gì động tĩnh, Tsunayoshi cảm thấy kỳ quái, bởi vì Giotto làm việc gọn gàng sạch sẽ, không nên hoa như vậy lâu thời gian, hơn nữa hắn mang đi vào thí xuyên y phục cũng không vài món, hắn tưởng có phải hay không nên ra tiếng dò hỏi một chút đối phương trạng huống như thế nào.
"...Giotto?" Tsunayoshi ở phòng thử đồ ngoại thử tính mà gọi đối phương một tiếng.
"...Cương, ngươi còn nhớ rõ ta vừa rồi lấy tới thí xuyên y phục kiểu dáng sao? Ta có việc làm ơn ngươi." Tsunayoshi nghe được phía sau cửa truyền đến Giotto thanh âm, nghe tới tựa hồ có điểm... Phiền não?
Tsunayoshi biểu tình trở nên phức tạp, muốn biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
"...Nhớ rõ, xảy ra chuyện gì?" Hắn nhịn xuống tưởng tìm tòi đến tột cùng ý tưởng, trước hướng Giotto dò hỏi hắn có cái gì thỉnh cầu.
Hắn nhớ rõ Giotto lấy kiểu dáng là ngoại hình đặc biệt đơn giản áo thun, trên cơ bản chính là tố T in lại một cái tiếng Anh chữ cái, từ chữ cái A đến Z đều có, cho dù này phục sức thiết kế đơn giản, nhưng liền hình thức mà nói liền có 26 loại.