⚠️OOC thuộc về ta
Là một thiên thực đoản tiểu đoản thiên
bug thuộc về ta!
Mini Mosca bị sửa được rồi!
Đương cái nhạc a xem một chút là được ( )
Đơn thuần một cái não động sau đó viết xuống dưới hhh
"Mosca......" Tsunayoshi nhìn bận trước bận sau Tiểu Người Máy có chút bất đắc dĩ.
Sự tình còn phải từ một tuần trước nói lên.
Từ tư khăn nạp trở thành Vongola kỹ sư sau, Tsunayoshi bọn họ một lần nữa sưu tầm quá mini Mosca, cuối cùng chỉ tìm được Tiểu Người Máy trên người một ít trung tâm, Tsunayoshi đem này đó trung tâm linh kiện giao cho tư khăn nạp.
"Xin lỗi...... Chúng ta chỉ tìm được này đó......" Tsunayoshi đem trang linh kiện hộp đưa cho tư khăn nạp, có chút khổ sở hơi thấp cúi đầu.
Tư khăn nạp nhìn mắt khổ sở Tsunayoshi, thấp giọng nói câu cảm ơn sau, duỗi tay tiếp nhận hộp xoay người rời đi.
Nhìn tư khăn nạp bóng dáng, Tsunayoshi tưởng hiện tại hắn nhất định rất khổ sở đi.
Rốt cuộc mini Mosca làm bạn tư khăn nạp rất lâu, lại chỉ tìm được này đó.
Tự kia về sau, mỗi ngày đi ngang qua gắt gao đóng cửa duy tu thất, Tsunayoshi càng thêm lo lắng khởi tư khăn nạp trạng huống.
Rốt cuộc, ngày thứ tư qua đi, Tsunayoshi không nhịn xuống gõ gõ duy tu thất môn.
' bốn ngày không ra tới...... Tư khăn nạp nên sẽ không thương tâm quá độ không có đi......?!! '
Cái này ý tưởng làm Tsunayoshi luống cuống một cái chớp mắt, đang chuẩn bị tiếp tục gõ cửa khi, cửa mở.
Một cái Tiểu Người Máy đang đứng ở cạnh cửa nhìn Tsunayoshi.
"Mini...... Mosca?!!" Tsunayoshi ngồi xổm xuống thân nhìn Tiểu Người Máy, có chút không thể tin được duỗi tay sờ sờ nó.
"Ai a......" Từ bên trong truyền đến thanh âm làm Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn lại.
"Là Vongola a......" Nằm trên sàn nhà tư khăn nạp mở to mắt liền nhìn đến Tsunayoshi ngồi xổm mini Mosca bên người vẻ mặt kinh hỉ nhìn chính mình.
"Tư khăn nạp...... Nguyên lai ngươi còn sống...... Thật tốt quá......" Tsunayoshi nhìn tư khăn nạp mở to mắt khi, trong ngực cục đá hạ xuống.
"...... Còn sống...... Ta cùng bọn họ nói mấy ngày nay ta sẽ ở duy tu thất sửa chữa Mosca...... Bọn họ không cùng Vongola ngươi nói sao......" Tư khăn nạp nhìn Tsunayoshi phản ứng bất đắc dĩ nhéo nhéo giữa mày.
"Ai? Giống như...... Nói đi......" Hồi tưởng phía trước những người khác bộ dáng, hơn nữa sau lại bọn họ đi tìm chính mình, Tsunayoshi suy đoán bọn họ hẳn là biết đến......
Mà Tsunayoshi bởi vì quá lo lắng tư khăn nạp mà không chú ý nghe bọn hắn nói gì.
"Ta muốn ngủ sẽ...... Vongola ngươi tự tiện đi...... Cơm chiều không cần kêu ta." Mấy ngày suốt đêm sửa chữa máy móc tư khăn nạp nhìn mắt Tsunayoshi, bất đắc dĩ xả hạ thảm súc thành một đoàn đã ngủ.