(G27) Thiếu gia ngã xuống!

46 4 0
                                    

"Các ngươi đang nói cái gì? Thế nhưng muốn ta gả cho trong lời đồn Mafia lão đại?!" Tiểu thiếu gia thanh âm từ lầu 3 truyền khắp toàn bộ trang viên.

Mang theo mũ dạ nam nhân đè ép hạ vành nón, nhàn nhã ngồi xuống trên ghế nằm, "Ngươi là đối ta và ngươi phụ thân tuyển ra kết hôn người được chọn có ý kiến gì không sao?"

"Đương nhiên là có vấn đề! Mafia lão đại gì đó nghe liền rất đáng sợ! Ta mới không cần cùng hắn kết hôn!"

Phía trước nghe Yamamoto nói, Mafia giáo phụ giết người không chớp mắt, tuổi lại đại, còn có không thể nói cổ quái hảo. Nói được Tsunayoshi khởi đầy đất nổi da gà, hiện tại nói cho hắn phải gả cho lão già thúi này còn không bằng giết hắn.

Không biết khi nào reborn trên tay nhiều một ly pha xong cà phê, "Ngươi vẫn là mau đi thu thập thu thập chính ngươi đi, nhân gia hôm nay chính là đệ thiệp mời muốn lại đây bái phỏng đâu."

Mật sắc tròng mắt dạo qua một vòng, đột nhiên bước nhanh đi đến phòng cửa.

"Thiếu gia! Quần áo ở chỗ này đã chuẩn bị tốt, chúng ta hiện tại liền có thể đổi." Ngục chùa một bàn tay cầm sớm đã chuẩn bị tốt tiểu tây trang, một cái tay khác gắt gao che lại then cửa, sợ tiểu thiếu gia lao ra đi tìm không thấy người.

"Ta, ta, ta......" Tsunayoshi nhanh chóng chạy đến bên cửa sổ, một chân duỗi đến ngoài cửa sổ, "Ta cho dù chết, cũng không cần gả cho Mafia lão đại!" Này một tiếng rống trúng tuyển khí mười phần.

"Thiếu gia!!" Ngục chùa vừa muốn xông lên đi ngăn trở.

"Tùy hắn đi, hắn nếu là thật dám nhảy xuống đi vậy hủy bỏ hôn ước." Tựa hồ là chắc chắn hùng hài tử không dám nhảy xuống đi.

"Thứ lang, không thể đi vào!" Yamamoto đuổi theo thứ lang chạy vào nhà ở, "Ngượng ngùng không có ngăn lại nó đi lên, bất quá thiếu gia ngươi đang làm gì a?"

"A a a a thích thích thích, không cần tới gần ta a a a a a ——!"

Phòng trong ba người chỉ có ngục chùa phản ánh lại đây, "Thiếu gia ngã xuống a!"

"Ô... Ô......" Trong phòng chỉ chừa thứ lang một con cẩu, nó không rõ chính mình như vậy thích tiểu chủ nhân, tiểu chủ nhân lại như vậy sợ chính mình, cẩu lòng có điểm khổ sở.

"Thình thịch thình thịch thình thịch ——" không biết là bởi vì vừa mới trời cao rơi xuống kinh hách vẫn là đối diện tiền nhân tâm động.

Một lát sau, cặp kia ấm màu cam đôi mắt chủ nhân rốt cuộc mở miệng: "Ngươi không sao chứ?"

Người này sao lại thế này? Như thế nào không chỉ có người đẹp, liền thanh âm cũng dễ nghe như vậy!

"Hùng hài tử rốt cuộc còn muốn ở nhân gia trên người quải bao lâu."

Không hài hòa thanh âm đâm thủng tốt đẹp hình ảnh, không biết khi nào reborn Yamamoto ngục chùa đều xuống dưới.

Tsunayoshi đột nhiên phản ứng lại đây, chạy nhanh từ Giotto trên người nhảy xuống tới. Nhưng vẫn là nhìn chăm chú vào hắn cặp mắt kia, kia trương dần dần biến hồng miệng cười.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ