Mười năm sau XANXUS cùng tư kho ngói la dưỡng oa nhớ ( không phải )
Chính là một lần ngoài ý muốn Tsunayoshi ở ngói an biến thành tiểu Tsunayoshi, bọn họ bắt đầu dưỡng nổi lên tiểu hài tử ( x )
Tùy tay viết, bug thuộc về ta ( )
OOC thuộc về ta ——
"......"
"......"
"Ngô......"
XANXUS cùng tư kho ngói la nhìn trước mặt ngồi dưới đất tiểu đoàn tử lâm vào trầm mặc.
Tiểu đoàn tử ngơ ngác ôm trong tay thú bông, nhìn trước mặt so với hắn cao hơn rất nhiều hai người ngây người một hồi, ngay sau đó ở XANXUS biểu tình hạ không nhịn xuống khụt khịt lên.
"......" Bọn họ không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy.
Sự tình còn phải từ buổi sáng nói lên.
Ngói an trước sau như một hỗn loạn...... Hảo đi kỳ thật cũng chỉ là tư kho ngói la rống lên một tiếng quanh quẩn ở ngói an trong căn cứ.
Lộ tư lợi á trước sau như một nhìn gương phối hợp chính mình hôm nay quần áo, liền ở hắn chọn hảo quần áo vừa lòng mặc vào, đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ thời điểm, ở trong rừng cây gặp lạc đường Tsunayoshi.
"Ân? Ngươi là......" Lộ tư lợi á nhìn đang ở nhìn đông nhìn tây Tsunayoshi, ngay sau đó nghĩ tới người này là mười năm trước Vongola Juudaime.
"A...... Ngươi, ngươi hảo......" Tsunayoshi bị người gọi lại, có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, ở đối phương nghi hoặc dưới ánh mắt nói ra chính mình tới nơi này nguyên do.
Tóm lại chính là Tsunayoshi ở nhàn rỗi mặt trời mọc tới hỗ trợ tìm nguyên liệu nấu ăn kết quả lạc đường.
Lộ tư lợi á nhìn Tsunayoshi đỏ bừng khuôn mặt cúi người duỗi tay sờ sờ Tsunayoshi khuôn mặt.
"Ai nha ~ thật tốt sờ ~" ở Tsunayoshi cứng đờ tươi cười hạ, lộ tư lợi á ngồi dậy lôi kéo Tsunayoshi trở về đi, vừa đi vừa nói chuyện đến "Tới cũng tới rồi, đi đi đi ta mang ngươi hồi căn cứ ~"
"Ai...... Không tốt lắm đâu......" Tsunayoshi tránh thoát không ra mười năm sau lộ tư lợi á tay, chỉ có thể bị bắt thất tha thất thểu đi theo hắn đi.
"Cái kia, thật không cần......" Làm sao bây giờ phải bị mang đi qua......
Lộ tư lợi á tâm tình cực hảo hừ ca, phảng phất không nghe thấy Tsunayoshi lời nói.
Một lát sau, Tsunayoshi nhìn trước mặt kiến trúc lâm vào trầm mặc.
"Được rồi được rồi chạy nhanh vào đi thôi ~ tiểu nam hài ~" lộ tư lợi á buông ra lôi kéo Tsunayoshi tay, ngay sau đó từ sau lưng đẩy một phen Tsunayoshi, đem Tsunayoshi đẩy mạnh bên trong cánh cửa, chính mình cũng đi theo đi vào.
......
"Tóm lại chính là như vậy ~" Tsunayoshi ở XANXUS cùng tư kho ngói la dưới ánh mắt cứng còng thân mình, nhìn lộ tư lợi á nói xong lời nói sau đối hắn tung ra hôn gió ngay sau đó rời đi.
"......" Đối mặt mười năm sau XANXUS cùng tư kho ngói la, còn ở là học sinh trung học Tsunayoshi theo bản năng banh thẳng thân thể, ngay sau đó mặt mang mỉm cười mở miệng nói "Tổng, tóm lại phiền toái các ngươi!!!"