【G27】Sempre lo stesso

40 0 0
                                    

  là ở trong đàn cùngNúi sông lão sư đổi cơm hoạt động nội dung! Lão sư điểm tử thật sự hảo bổng!!!!!! Hơn nữa lão sư họa hảo mỹ............ ( an tường )

Chú: Bổn văn trung

  [] vì Tsunayoshi nội tâm suy nghĩ nội dung

'' vì giotto nội tâm suy nghĩ nội dung

Bên trong gia tộc tên là hư cấu ( )

   bố lỗ thallium thụy trát gia tộc, nguyên hình để ý đại lợi ngữ Brutta razza, ý tứ vì hư loại.

   phỉ Beria đặc gia tộc kỳ thật là đầu óc tùy cơ xuất hiện tên.

Là trong đàn cùng sắp tối núi sông lão sư đổi cơm nội dung!

giotto nhìn thấy Tsunayoshi thời điểm là ở một cái sắc trời có chút âm u loáng thoáng muốn trời mưa buổi sáng.

Gia tộc vì tìm kiếm thích hợp đương giotto bạn chơi cùng gia hỏa, chạy biến mấy nhà cô nhi viện cuối cùng thấy được Tsunayoshi.

Gia tộc người nhìn trúng Tsunayoshi nguyên nhân rất đơn giản, bọn họ tuổi xấp xỉ, dựa theo điều tra đến tư liệu, Tsunayoshi thân thế sạch sẽ, thả chỉ so giotto nhỏ hai tuổi.

Hơn nữa bọn họ lớn lên có chút tương tự.

Chẳng qua một cái là thiên lùn thiên gầy tóc vì màu nâu tiểu hài tử, một cái là còn tuổi nhỏ liền thẳng thắn thân mình rất có đại gia tộc phong phạm tiểu thiếu gia.

Ở làm tốt thủ tục sau, Tsunayoshi bị đưa tới gia tộc.

Mà giotto đứng ở gia tộc nhân thân sau, mang theo tò mò, giotto tiến lên một bước, nhìn Tsunayoshi.

Tsunayoshi cũng đang nhìn giotto.

Cuối cùng, giotto hướng Tsunayoshi vươn tay, cho Tsunayoshi một cái mỉm cười.

"Ngươi hảo, ta kêu giotto, có thể cùng ta làm bằng hữu sao?"

giotto mỉm cười làm Tsunayoshi ngây người một chút, theo sau Tsunayoshi hồi cầm đối diện kia tiểu hài tử tay.

"Ta kêu...... Sawada Tsunayoshi, ngươi có thể kêu ta Tsunayoshi. Thật cao hứng nhận thức ngươi......"

Trong đầu suy tư một chút người bình thường nhóm như thế nào giao lưu Tsunayoshi có chút không lưu sướng nói ra những lời này.

Cứ như vậy, hai cái tuổi xấp xỉ hài tử thành bằng hữu.

Ngay từ đầu gia tộc người có chút lo lắng, sợ Tsunayoshi tính cách giống như tư liệu giống nhau nhút nhát, có chút lo lắng Tsunayoshi đối mặt giotto không biết làm sao bây giờ, bởi vậy ở giotto cùng Tsunayoshi hai người một chỗ thời điểm, gia tộc người tránh ở chỗ tối trộm quan sát vài thiên.

Nếu cái này tiểu gia hỏa không được, như vậy gia tộc liền phải suy xét một lần nữa tìm mặt khác bạn chơi cùng.

Nhưng thẳng đến qua một vòng sau, gia tộc người nhìn đối diện vừa nói vừa cười hai người sau, yên lòng, ngay sau đó không hề quan sát Tsunayoshi bọn họ.

Mà giotto nhìn đến nguyên bản đang nói chuyện Tsunayoshi sửng sốt một chút, duỗi tay ở Tsunayoshi trước mắt quơ quơ.

"Làm sao vậy Tsunayoshi-kun?"

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ