【 thỏ chiêu niên hoa 24h|17h】 giới giải trí bao dưỡng không thể được tính

42 2 0
                                    

https://weitiaogengsulemiehua.lofter.com/post/4b3ea6dc_2b80b5c58

Tiếp theo bổng:

Là QJ🚗 văn, không mừng chớ mắng, pha lê tâm sẽ thống khổ

   trầm trọng khiến người mệt mỏi tình yêu đối với chờ mong giả mà nói là say lòng người đường sương, đối với mâu thuẫn giả tới nói lại là làm người tránh còn không kịp bóng đè.

Ít nhất đối với Sawada Tsunayoshi mà nói này thật là lao vướng hắn cuộc đời này nghiệt duyên.

Này đoạn hoang đường đến cực điểm tình yêu kỳ thật này đây đặt chân giới giải trí thời khắc đó tuyên bố khúc dạo đầu, theo sau liền như sóng to gió lớn nhanh chóng điên đảo Sawada Tsunayoshi nhìn như bình đạm sinh hoạt.

Mà cùng Sawada Tsunayoshi có được nồng đậm liên lụy giả vị kia —— đó là lúc trước hắn lựa chọn ở giới giải trí bên trong bao hạ cái thứ nhất tiểu minh tinh.

Hắn gọi là Gokudera Hayato.

Đương nhiên ban đầu đối với Sawada Tsunayoshi mà nói, bất quá là tựa như Kyoka thủy nguyệt một hồi ngắn ngủi hư ảo tình yêu.

Làm tích góp rất nhiều huyết sắc Mafia gia tộc kế nhiệm giả, tuy rằng không có đối này cái gọi là danh quyền lợi ích tranh đoạt dục, nhưng là này như cũ là hắn khó có thể sửa đổi vận mệnh, cũng đúng là bởi vì mệnh đã tức định duyên cớ, gia tộc trưởng lão cũng liền mặc kệ hắn tạm thời ở chỗ giới giải trí bên trong làm xằng làm bậy.

Đến nỗi bị Sawada Tsunayoshi lựa chọn vị này tiểu minh tinh.

Đó là vị kia gần nhất ở giới giải trí nội hỗn đến hô mưa gọi gió trình độ lưu lượng tân sinh Gokudera Hayato.

Người lớn lên cũng là đĩnh bạt tuấn tiếu, chính là tính tình phương diện tương đối táo bạo.

Gokudera Hayato bởi vì rời nhà trốn đi duyên cớ tài nguyên chịu hạn, Sawada Tsunayoshi cũng xuất từ với đối gia tộc trưởng lão phản nghịch, hai người cơ bản có thể nói là thuận lý thành chương làm ở bên nhau.

Chỉ là cảm tình phương diện xưa nay khó có thể dùng công bằng tiến hành hình dung.

Bản thân ban đầu hai bên đều là lòng mang các cầm sở cần thái độ, nhưng mà dần dà Gokudera Hayato nhưng thật ra thật sự đối này nuông chiều từ bé tiểu thiếu gia sinh ra một chút tình tố.

Nhưng mà vấn đề thì tại với đối phương chỉ là đối hắn gặp dịp thì chơi mà thôi.

Sawada Tsunayoshi nhất khủng bố chính là ở giao dịch giữa sở sinh ra thật cảm tình.

Đối hắn mà nói, cái gọi là cảm tình tức tương đương với trói buộc côn trùng mạng nhện, có khả năng sinh ra hiệu quả chỉ có đem người tự do cướp đoạt, sau đó với vĩnh vô chừng mực tình cảm tra tấn giữa thúc đẩy người dần dần đi vào hít thở không thông bên cạnh.

Sawada Tsunayoshi xưa nay không mừng như thế.

Hơn nữa Mafia bản chất càng là khiến cho hắn vô pháp đã chịu cảm tình ràng buộc.

Vì thế lúc trước ở nhận thấy được Gokudera Hayato cảm tình thời khắc đó, Sawada Tsunayoshi liền thông qua chia tay chuẩn bị tuyên bố trận này hợp tác chung kết.

Vì thế Sawada Tsunayoshi còn riêng cho đối phương rất là phong phú tài nguyên cung cấp.

Theo đuổi đó là hy vọng đoạn cảm tình này có thể lấy thể diện tư thái xuống sân khấu.

Nhưng mà đáng tiếc thế gian nổi tiếng nhất định luật đó là không như mong muốn.

   toàn văn đi WB→ Vongola lam bộ 27 hào

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ