https://all271314520.lofter.com/post/1f98f7d1_2b7f9203b
Tết Âm Lịch hoạt động văn, cp: Chỉ all27, sung sướng hướng
Tân một năm chúc đại gia khỏe mạnh bình an, mọi chuyện thuận lợi, không có phiền não, thỏ năm nên ăn đáng yêu xơ cọ tiểu thỏ thỏ.
Thượng một bổng:
Tiếp theo bổng:
Sawada Tsunayoshi là một người giáo viên mầm non, ban đầu đi vào Vongola nhà trẻ khi thường xuyên bị bọn nhỏ chỉnh cổ, sau lại thông qua chính mình không ngừng nỗ lực, cuối cùng cùng các bạn nhỏ hoà mình, cũng trở thành các bạn nhỏ trong lòng được hoan nghênh nhất lão sư.
Ở nhà trẻ công tác mười năm tới, Sawada Tsunayoshi không phải không có nghĩ tới yêu đương, nhưng là luôn là không thể hiểu được liền cùng nhà gái thổi, lúc sau thậm chí có người bắt đầu cho hắn giới thiệu nam nhân, lại bởi vì gặp mấy cái mạc danh cuồng nhiệt người sợ tới mức thiết thẳng hắn đẩy thật nhiều thứ xem mắt, hoàn toàn đem toàn thân tâm đều đặt ở đối bọn nhỏ chiếu cố thượng, hắn thậm chí còn thay viết "Sắc tức là không" bốn chữ di động bình bảo, thời khắc nhắc nhở chính mình.
"Lại nói tiếp, trạch điền lão sư năm nay hẳn là 28 đi, còn không có kết giao đối tượng sao, không nên a ngươi diện mạo hẳn là rất được hoan nghênh."
"Tùng hạ lão sư ngươi cũng đừng trêu ghẹo ta, luyến ái gì đó khả năng cùng ta loại người này vô duyên đi, duyên phận tới rồi tự nhiên sẽ đến, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng." Sawada Tsunayoshi lắc đầu, thất bại như vậy nhiều lần hắn đã sớm đối yêu đương không nhiều ít kỳ vọng.
Hôm nay muốn tổng vệ sinh, sửa sang lại đồ vật khi hắn mở ra không như thế nào mở ra quá một cái ngăn kéo, tùng hạ bách hợp lại đây nhìn mắt, nàng có chút kinh ngạc, "Này đó đều là ngươi bọn học sinh cho ngươi sao?"
Trong ngăn kéo bày nhiều cái dùng giấy hoặc là sớm đã khô khốc hoa diệp lại hoặc là lung tung rối loạn đồ vật làm thành nhẫn, cũng hỗn loạn một ít nhìn ra được tới là tiểu hài tử dụng tâm hoàn thành thủ công vật phẩm trang sức, hồi tưởng khởi đã từng cùng bọn nhỏ vượt qua kia đoạn thời gian, Sawada Tsunayoshi lộ ra hoài niệm biểu tình cười.
"Đúng vậy, này đó đều là ta đã dạy nhóm đầu tiên bọn nhỏ tặng cho ta tốt nghiệp lễ vật, bởi vì là lần đầu tiên mang hài tử rất có kỷ niệm ý nghĩa, cho nên ta đem bọn họ lễ vật đặt ở nơi này."
"Cũng không biết là ai mở đầu, bọn học sinh liền đều đưa ta nhẫn, ngay từ đầu thật sự có mấy cái hài tử cầm mấy khối trong nhà nhẫn tặng cho ta, dọa ta một cú sốc, khuyên thật nhiều thứ mới không tình nguyện mà đổi thành chính mình làm thủ công."
Tỷ như lúc trước cái kia mỗi lần nhìn đến hắn đều sẽ hướng hắn mắng một tiếng rác rưởi lão sư tóc đen nam hài, ở tốt nghiệp ngày đó ngạnh đưa cho hắn một khối như vậy đại viên ngọc bích nhẫn, vốn dĩ hắn còn tưởng rằng là món đồ chơi, kết quả bị nhắc nhở là thật hóa, giá trên trời đều mua không được cái loại này, sợ tới mức hắn chạy nhanh còn trở về.
"Muốn ngươi cầm liền cầm, bà bà mụ mụ làm gì." Tóc đen nam hài dùng cặp kia màu đỏ tươi đôi mắt trừng mắt hắn, giống như hắn không tiếp thu liền phải cắn hắn giống nhau.