https://lisabreadbasket.lofter.com/post/1d09e2e8_2b887ac9e
* CP: all27 canh đế X27
* nguyên tác hướng đoản thiên, một phát kết thúc
* Summary:20 tuổi năm ấy, Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên giết người.
* nổi điên sản vật, nghiêm trọng ooc, ta cũng không biết chính mình ở viết thứ gì.jpg
00
Xanxus mí mắt vẫn luôn ở nhảy.
Ở trải qua một hồi tốn thời gian năm cái nhiều giờ đàm phán lúc sau, Vongola cùng đề gia tư gia tộc chi gian thương nghiệp liên minh chính thức tuyên cáo tan vỡ, gần đây hai bên động tác nhỏ liên tiếp, hôm nay ngươi hủy ta một cái bãi, ngày mai ta đoạt ngươi một khối địa bàn —— hắn để ý đương nhiên không phải cái này.
Mafia người "Họa không kịp người nhà" tiềm quy tắc bị đánh vỡ, ở Sawada Tsunayoshi kế thừa giáo phụ khoảnh khắc tùy nhi tử cùng di cư Italy trạch điền Nại Nại đột nhiên mất tích, sở hữu người thủ hộ, bao gồm ngói lợi an cao cấp cán bộ đều đầu nhập vào trận này không tiếng động thảm thức tìm tòi......
Không, cũng không phải cái này.
Nam nhân nửa nhắm mắt, đè đè trói chặt giữa mày. Lúc này ám sát bộ đội nhân viên thông tin chính quỳ một gối xuống đất, hướng hắn báo cáo sự tình mới nhất tiến triển: Trạch điền Nại Nại đã bị cứu ra, thân thể không ngại, chỉ là bị kinh hách, cho nên từ người thủ hộ nhóm đưa đến chữa bệnh bộ tu dưỡng vân vân......
Xanxus càng nghe càng phiền, vừa định đem bình rượu tử ném đến người nọ trên mặt làm cho hắn câm miệng, lại nghe nhân viên thông tin trong lúc lơ đãng nhắc tới, mười đại thủ lĩnh thấy mẫu thân bị trói gô ném ở âm lãnh ẩm ướt kho hàng, lại trước sau hôn mê bất tỉnh, tức giận đến sắc mặt xanh mét, lập tức liền hùng hổ mà sát đi đề gia tư gia tộc tổng bộ.
Cái này không chỉ có mí mắt kinh hoàng, liền huyệt Thái Dương đều trừu hai hạ.
Xanxus không thể nhịn được nữa mà "Sách" một tiếng.
Một đường xe bay đuổi tới đề gia tư gia tộc, lướt qua đoạn bích tàn viên, lướt qua tứ tung ngang dọc bị gõ vựng bảo an, nam nhân bước đi càng thêm dồn dập.
Lục soát xong rồi một tầng sở hữu phòng, hắn mới vừa theo thang lầu thượng đến tầng thứ hai, liền nghe được một tiếng súng vang.
Không có bất luận cái gì chần chờ, hắn lập tức triều lầu hai phòng tiếp khách bước đi đi.
Tiếng súng chính là từ nơi đó truyền đến. Xanxus đẩy ra nửa sưởng môn, dày đặc mùi thuốc súng cùng mùi máu tươi lập tức dũng mãnh vào xoang mũi.
Hắn người muốn tìm chính giơ một phen màu bạc súng ngắn ổ xoay, họng súng còn ở bốc khói.
Không mang X bao tay, cái trán không có ngọn lửa, đôi mắt cũng không phải trầm tĩnh không gợn sóng kim cam miêu đồng —— Sawada Tsunayoshi cũng không có tiến vào siêu tử khí trạng thái. Hắn không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm trên mặt đất óc bay tứ tung, tư thái vặn vẹo thi thể, hô hấp trầm trọng, ngực kịch liệt thượng hạ phập phồng. Cặp kia luôn là ôn hòa, thậm chí ngẫu nhiên sẽ toát ra do dự nhút nhát màu nâu đôi mắt, hiện tại như là bị châm chọc đau đớn hơi hơi co chặt.