【ALL27】 này BE đi hướng lại oai

68 8 0
                                    

Sawada Tsunayoshi thành 《 toàn thế giới nam sinh đều yêu ta 》 trung pháo hôi nam.

Bên trong nữ chủ xuyên chi ngàn nại là cái vạn nhân mê, mà hắn phụ trách làm ngăn cản vai chính cảm tình yêu diễm đồ đê tiện.

Không chỉ có như thế, chính mình đồng học, sư huynh đám người cũng đều thành bên trong nhân vật.

...... Cho nên vì cái gì chỉ có hắn một người là pháo hôi a?!

Nữ chủ thị giác:

A! Thật là tốt đẹp một ngày đâu ~

Di? Phía trước là......

Sawada Tsunayoshi ngồi ở Gokudera Hayato bên cạnh dáng vẻ kệch cỡm làm nũng: "Gokudera-kun, có thể cho nhân gia mua ly uống sao? Nhân gia thực khát đâu ~"

Gokudera Hayato chán ghét đẩy ra hắn: "Mạc ai lão tử!"

Hắn quay đầu nhìn đến xuyên chi ngàn nại trên mặt toát ra nhu hòa tươi cười: "Ngàn nại đồng học, ta có cái gì có thể giúp được ngươi sao?"

Xuyên chi ngàn nại: "Phiền toái ngục chùa đồng học giúp ta mua ly uống, ta có chút khát nước ~"

Gokudera Hayato: "Tốt, ngàn nại đồng học!!"

Sawada Tsunayoshi:......

Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Gokudera Hayato có chút không biết như thế nào mở miệng, liếm hạ khô ráo môi.

Gokudera Hayato lập tức đứng lên hướng ngoài cửa chạy tới.

Không một hồi lấy lại đây một lọ đồ uống đưa cho hắn: "Mười đại mục khát nước đi? Thỉnh uống đi!"

Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu: "Cảm ơn chuẩn người......"

Nhưng chuẩn người ngươi là vẫn luôn đang nhìn ta sao?!

Một bên xuyên chi ngàn nại cau mày đi kéo Gokudera Hayato tay áo, trong giọng nói mang theo làm nhân ái liên ủy khuất: "Thật không biết Gokudera-kun ngươi chừng nào thì cùng trạch điền đồng học như vậy thục......"

Gokudera Hayato bực bội rút về tay áo, nói: "Ta bất hòa mười đại mục thục, chẳng lẽ cùng ngươi thục sao?!"

Xuyên chi ngàn nại thương tâm lại khiếp sợ nhìn Gokudera Hayato.

Nàng khó chịu xoay người rời đi: "Ta đi tìm chim sơn ca quân."

Kết quả Gokudera Hayato vẫn là không phản ứng.

Sawada Tsunayoshi đột nhiên có chút lo lắng, hắn ghé vào trường học rào chắn chỗ thấy xuyên chi ngàn nại đang muốn tiến lên cùng Hibari Kyoya đáp lời.

Hibari Kyoya mở mắt ra, thấy trong tầm mắt thảo vách tường cùng xuyên chi ngàn nại.

Chim sơn ca lôi điểm:

1. Quấy rầy chính mình ngủ

2. Quần tụ

Toàn bộ get√

Xuyên chi ngàn nại thuần khiết giống chỉ tiểu bạch thỏ, liêu tóc khi lơ đãng triển lộ ra một mạt thẹn thùng:

"Chim sơn ca quân, ở trên cây ngủ rất nguy hiểm nga."

Hibari Kyoya nhảy xuống cây, liền ở nàng còn đang suy nghĩ Hibari Kyoya nghe nàng lời nói khi.

Hibari Kyoya đem tonfa giá tới rồi nàng trên cổ.

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ