【All27】 lam sóng phiên ngoại. Giờ này khắc này

35 3 0
                                    

Hắn không nghĩ chỉ có thể ở một cái khác thời không hỗ trợ, lúc này đây, hắn muốn vào giờ này khắc này, dùng giờ này khắc này chính mình, trở thành Vongola lôi chi người thủ hộ.

【 một 】

Lam sóng. Sóng duy nặc, là thập thế gia tộc giữa nhỏ nhất một vị người thủ hộ. Nói thật, đại đa số người, thậm chí bao gồm mặt khác người thủ hộ bên trong, đều rất ít sẽ đem hắn làm như "Người thủ hộ" tới đối đãi.

Rốt cuộc thật sự là rất khó đối với một cái cả ngày đại sảo đại nháo, các loại thêm phiền tiểu thí hài sinh ra loại này ý tưởng.

"Như vậy, mười đại mục, đây là tháng này......" Vongola thủ lĩnh trợ thủ đắc lực mang mắt kính, biểu tình trầm ổn mà nhìn trong tay thật dày một chồng báo cáo thư, ý đồ bình tĩnh mà tiến hành báo cáo.

Bên tai tồn tại cảm cực cường cuồng tiếu cùng la to thanh âm khiêu chiến hắn cuối cùng một tia lý trí.

"Ha ha ha! Lam sóng đại nhân lâu đài hoàn thành! Kế tiếp là chạm vào xe! Đem thư đôi lâu đài bang —— mà đâm rớt! Lam sóng đại nhân muốn chơi bowling ——"

Gokudera Hayato hít sâu một hơi: "Mười đại mục, đây là tháng trước đồng minh gia tộc......"

"Ha ha ha! Gia! Lam sóng đại nhân mãn phân! Ha ha ha!"

"Đồng minh gia tộc mậu dịch lui tới...... Ồn muốn chết ngươi cái xuẩn ngưu câm miệng cho ta!" Theo một tiếng nắm tay đánh vào trên đầu trọng vang, lam chi người thủ hộ cuối cùng một cây huyền rốt cuộc banh chặt đứt, hắn tức sùi bọt mép bộ dáng thật giống như một con bạo nộ con báo, trí thức mắt kính đều ngăn cản không được phá tan mưa rền gió dữ, "Ngươi rốt cuộc có hay không một chút hiện tại là ở hội nghị thường kỳ tự giác a!!"

Lam sóng đột nhiên không kịp phòng ngừa bị trọng quyền bạo kích, hai con mắt đều tràn ra oánh oánh thủy quang: "Muốn...... Nhẫn nại...... Ô oa oa oa ngu ngốc ngục chùa là ngu ngốc ——"

"A...... Hảo hảo, đừng khóc, lam sóng." Ngồi ở thượng đầu Vongola thủ lĩnh đã đối như thế hỗn loạn xuất hiện phổ biến, hắn kịp thời nắm lấy lam sóng tay, ngăn cản hắn móc ra lôi thuộc tính bánh răng, hơi chút phí điểm sức lực đem ăn mặc quần đùi tiểu thiếu niên bế lên tới, vỗ vỗ hắn phía sau lưng trấn an, "Chuẩn người cũng đừng nóng giận, không có quan hệ."

Gokudera Hayato nhịn không được đem nắm tay nắm chặt đến ca ca vang: "Nhưng là, mười đại mục, gia hỏa này thật sự là......"

Sawada Tsunayoshi không thể nề hà mà cười cười: "Không có quan hệ."

Có người chống lưng lam sóng ngậm nước mắt, thực hung địa ở Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực ngẩng đầu lên: "Ngục chùa là ngu ngốc!"

"Này tiểu quỷ ——" Gokudera Hayato còn không có đánh đi lên, Sawada Tsunayoshi liền nhẹ nhàng gõ lam sóng cái trán một chút: "Không thể nga, lam sóng. Lúc này là lam sóng sai, phải hảo hảo xin lỗi mới được."

"Ngô......" Bị nuông chiều lam sóng không nghĩ tới lúc này Sawada Tsunayoshi sẽ nói như vậy, bĩu môi nhăn lại một khuôn mặt, "Lam sóng đại nhân muốn ăn đường......"

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ