【all27 thỏ chiêu niên hoa 24h|20:00】 tân xuân

23 0 0
                                    

https://zexichuny.lofter.com/post/1fefb56a_2b7fe7e4b

   thượng một bổng:

   tiếp theo bổng:

❅all27, đoàn sủng 27, bút lực không đủ viết không rõ ràng, tồn tại đại lượng tư thiết

  "Tư thiết ở trong chứa Italy là từng có Tết Âm Lịch"

❅ áo quần ngắn 2.2k+, thực thủy, nguyên tác thuộc về thiên dã nương, hành văn phế ooc báo động trước

Corpo del testo:

1.

Italy · Sicily đảo 16:00

   "Nha, hồi lâu không thấy tiểu sư đệ." Dino mở ra thư phòng đại môn, giơ lên tay quơ quơ chào hỏi, bên cạnh còn đi theo Vongola thủ lĩnh bí thư xứ sở thuộc bí thư trường tiểu thư, "Dino tiên sinh, bởi vì tới gần tân xuân, cho nên thủ lĩnh đỉnh đầu thượng sự vật có điều gia tăng, thỉnh đừng tới quấy rầy thủ lĩnh công tác."

   "Không có việc gì, mộ hà tiểu thư. Ta đỉnh đầu thượng sự vật đã hoàn thành hơn phân nửa, thỉnh ngươi đem này đó văn kiện phân phát đến các bộ môn, sư huynh nơi này liền từ ta tới chiêu đãi, vất vả ngươi." Sawada Tsunayoshi chỉ chỉ bàn làm việc thượng một chồng văn kiện, mặt lộ vẻ mỉm cười nói.

   bí thư trường tiểu thư bị "Đại không の mỉm cười" đánh trúng, "Thủ lĩnh, ngài mới là nhất vất vả." Bí thư trường tiểu thư bế lên bàn làm việc thượng văn kiện rời đi. Ở sắp sửa đóng lại thư phòng đại môn là lúc, bí thư trường tiểu thư thăm dò nói: "Thủ lĩnh, thỉnh không cần quên tham gia buổi tối Vongola tân xuân trước yến."

   "Tốt, ta sẽ đi." Tsunayoshi mặt lộ vẻ mỉm cười. Bí thư trường tiểu thư nghe vậy rời đi.

   "Sư huynh, ngươi như thế nào có rảnh tới tìm ta. Là bởi vì Vongola tân xuân tụ hội sự tình sao?" Tsunayoshi hỏi.

   "Lạch cạch" Dino khai hỏa chỉ, "Không sai, là bởi vì Vongola tân xuân tụ hội sự tình. Cùng Vongola là đồng minh mấy cái gia tộc thủ lĩnh trên cơ bản đều thu được về Vongola tân xuân trước yến thư mời."

   "Chính là, ta không có thu được về Vongola muốn mời đồng minh gia tộc tham gia tân xuân trước yến tin tức a, hẳn là lại là Reborn làm sự tình đi." Tsunayoshi đỡ trán.

   "Ta tưởng cũng là, gần nhất chúng ta mấy cái đồng minh gia tộc thủ lĩnh đều như vậy vội." Dino khẳng định nói, "Hồi lâu không thấy."

   "Ta cảm thấy, sư huynh ngươi chân thật mục đích là muốn nghỉ ngơi một chút đi."

   "Kỳ thật cũng không sai lạp, từ tới gần tân xuân, các loại văn kiện càng ngày càng nhiều." Dino gãi gãi đầu, buồn rầu nói: "Ta đã tại gia tộc lâu đài thư phòng xem văn kiện, nhìn vài thiên, tưởng nghỉ ngơi nhiều một chút. Dù sao Tết Âm Lịch mấy ngày nay, đã biết Cavallone, Simon, cát lưu niết la, kiệt tác đều sẽ tổ chức đồng minh tụ hội, lão truyền thống."

   "Ai ——" Tsunayoshi kỳ thập phần vui vẻ, "Nói như vậy đồng minh tụ hội mấy ngày nay, ta có thể không cần phê văn kiện, có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút."

all27 đoản thiên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ